TOEIC Vocab Basic

TOEIC Vocab Basic là cuốn sách được thiết kế nhằm giúp người học có thể hoàn thành mục tiêu nhớ và nắm được cách sử dụng của khoảng 1000 từ vựng thường gặp nhất trong Part 5 và 6 của đề thi TOEIC trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp những nội dung cần thiết liên quan như: các chức năng ngữ pháp của từ xuất hiện nhiều nhất. 200+ cấu trúc và cụm từ cố định thường gặp, 10 đề thi mẫu liên quan đến từ vựng kèm đáp án và 30 bài luyện tập Daily Practice theo ngày kèm đáp án… khiến bài thi TOEIC không còn quá khó đối với những người mới bắt đầu.


Điểm nổi bật của cuốn sách:

  • Cuốn sách được biên soạn nhằm giúp người học có thể nắm vững những từ vựng cần thiết sẽ xuất hiện trong bài thi TOEIC dạng thức mới trong thời gian 30 ngày.
  • Ngoài việc cung cấp cho người học một khối lượng lớn từ vựng, cuốn sách còn giới thiệu cả những cụm từ quan trọng thường xuất hiện trong bài thi TOEIC và đưa ra các ví dụ cụ thể, sinh động để người học hiểu và ghi nhớ cách sử dụng những từ, cụm từ đó.
  • Chuẩn bị hoàn hảo nhất cho bài thi TOEIC với hơn 200 cụm từ cố định cần biết. Trong bài thi TOEIC, thí sinh sẽ thường xuyên gặp ở Part 3, 4 các thành ngữ và cụm từ cố định mà nếu chưa gặp qua lần nào, bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm nghĩa của chúng. Bảng liệt kê hơn 200 cụm từ cố định cần biết sẽ giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình.

Link mua sách: https://tiki.vn/toeic-vocab-basic-1000-tu-vung-co-ban-kem-bai-tap-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-p76526985.html

TOEIC Vocab Basic
TOEIC Vocab Basic
TOEIC Vocab Basic
TOEIC Vocab Basic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy