Hackers TOEIC

Hackers TOEIC được biết đến là một cuốn sách TOEIC cực hay giúp người học có thể nâng trình tiếng Anh một cách hiệu quả. Cuốn sách được viết dựa trên những yêu cầu thực tế trong đề thi và phù hợp với tất cả trình độ người học. Cuốn sách được biên soạn dành cho mọi cấp độ TOEIC đang muốn nâng cao khả năng nghe của mình. Bộ 2 cuốn sách này giúp bạn nâng cao đồng thời 2 kĩ năng listening & reading để chinh phục full bộ đề thi.


Ưu điểm nổi bật:

  • Cuốn sách được biên soạn thành từng lộ trình học cực kì chi tiết và cụ thể giúp bạn tự vạch cho mình được lộ trình phù hợp và không bị quá nặng kiến thức và lộ trình học không bị quá chậm so với lộ trình học của.
  • Với tiêu chí là ngoài những kiến thức về ngôn ngữ thì cuốn sách cũng mang đến cho mình những cách thức và kinh nghiệm làm bài thi thực tế, do đó mà cuốn sách được chia thành 4 phần bám sát vào 4 part của kì thi là Part 1,2,3,4.
  • Cung cấp cho người học nhiều bài tập thực hành với độ khó tương đương với đề thi thực tế. Điều này giúp người học có thể luyện tập và củng cố kiến thức một cách hiệu quả.


Với những ưu điểm nổi bật trên, bộ 3 cuốn sách HACKER TOEIC là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình và chinh phục kì thi TOEIC. Cuốn sách cung cấp cho người học một lộ trình học tập chi tiết và hiệu quả, giúp họ đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng hơn.

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Combo-Hackers-TOEIC-VOCABULARY-READING-LISTENING-i.44665496.19833259836

Hackers TOEIC
Hackers TOEIC
Hackers TOEIC
Hackers TOEIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy