English Grammar In Use

English Grammar in use là cuốn sách gối đầu giường của các sĩ tử được sử dụng nhiều nhất trong quá trình ôn luyện tiếng Anh. English Grammar in Use rất có ích cho các bạn muốn nâng cao tiếng Anh học thuật của mình, đặc biệt trong lĩnh vực ngữ pháp áp dụng trong kĩ năng Writing và Speaking. Bộ sách gồm 3 cuốn trình độ từ cơ bản đến nâng cao xuất bản bởi đại học Cambridge và được đánh giá là bộ sách ngữ pháp hay nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sách cung cấp toàn bộ kiến thức từ căn bản đến nâng cao về ngữ pháp tiếng Anh giúp bạn có một sự hiểu biết toàn diện về các quy tắc và cấu trúc ngữ pháp.
  • Cuốn sách được trình bày một cách khoa học và logic, giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc sắp xếp nội dung một cách có hệ thống giúp bạn dễ dàng tiếp cận và áp dụng ngữ pháp vào việc sử dụng tiếng Anh hàng ngày.
  • Cuốn sách cung cấp những cấu trúc ngữ pháp phù hợp với trình độ sơ cấp, tuy nhiên cũng cung cấp một số kiến thức khó hơn để đáp ứng nhu cầu của học viên trình độ nâng cao.


English Grammar in Use là một cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh tuyệt vời cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Dù bạn là người mới bắt đầu học tiếng Anh hay đã có nền tảng vững chắc, English Grammar in Use đều là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Link mua hàng: https://tiki.vn/english-grammar-in-use-book-w-ans-p22881852.html

English Grammar In Use
English Grammar In Use
English Grammar In Use
English Grammar In Use

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy