Economy TOEIC

Economy TOEIC RC & LC 1000 là bộ tài liệu bao gồm 5 vol từ 1 - 5 ( PDF + audio). Sách là tổng hợp bộ đề theo sát cấu trúc bài thi TOEIC thật, chính vì vậy bất cứ người học đều cần có có trong tay bộ sách "gối đầu giường" này. Sách được biên soạn dành cho full cấp độ từ cơ bản tới nâng cao, cấp độ của Economy TOEIC được sắp xếp theo độ khó tăng dần từ Vol 1 tới Vol 5.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mỗi Vol trong bộ sách bao gồm 2 cuốn, bao gồm Economy TOEIC LC 1000 (PDF + audio) và Economy TOEIC RC (PDF), giúp bạn rèn luyện cả kỹ năng nghe và đọc cho kỳ thi TOEIC.
  • Trình bày của các bài nghe ở Vol thấp được thực hiện với tốc độ chậm hơn và rõ ràng hơn để bạn có thể làm quen dần với các bài nghe sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc từ những bài nghe đơn giản.
  • Với các Vol ở mức độ cao hơn, độ khó của bài đọc và bài nghe cũng tăng lên. Tốc độ đọc và đa dạng giọng đọc cũng được cải thiện, giúp bạn đối mặt với các thử thách ngôn ngữ phức tạp hơn và rèn kỹ năng nghe hiệu quả.
  • Bộ sách này phù hợp cho mọi cấp độ từ người mất gốc đến người đang ôn luyện trình độ 990 theo từng cấp độ được xác định trong sách. Điều này giúp bạn hệ thống hóa việc học và tiến bộ theo từng bước.


Link mua hàng: https://tiki.vn/new-economy-toeic-lc-1000-kem-file-mp3-p3840809.html

Economy TOEIC
Economy TOEIC
Economy TOEIC
Economy TOEIC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy