Barron's Essential Words For The Toeic

Essential words for TOEIC (Tái bản lần thứ 6) là cuốn sách giúp người học xây dựng vốn từ vựng, tập trung vào 600 từ vựng Anh - Mỹ thường xuất hiện trong kỳ thi TOEIC. Từ vựng và cách dùng từ là những gì mà quyển sách này hướng đến để giúp bạn chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Đây là kỳ thi nhằm đánh giá trình độ tiếng Anh của những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, hoặc dự định sử dụng tiếng Anh để giao tiếp.


Ưu điểm nổi bật:

  • Mỗi chương trong sách giới thiệu một ngữ cảnh cụ thể mà thường xuất hiện trong bài thi TOEIC. Điều này giúp bạn nắm vững và hiểu rõ những tình huống thường gặp trong kỳ thi.
  • Các từ mới được giới thiệu trong từng chương đều thuộc vốn từ vựng thông dụng, có thể được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng hiểu nghĩa và sử dụng các từ này trong các tình huống thi TOEIC.
  • Cuối sách có giới thiệu một đề thi mẫu TOEIC để bạn có cơ hội ôn luyện từ vựng theo ngữ cảnh của đề thi. Đề thi này tuân thủ đúng chuẩn TOEIC và bao gồm cả các dạng câu hỏi cũ, cũng như một số dạng câu hỏi mới đang được sử dụng ở một số quốc gia.
  • Ngoài nội dung chính, quyển sách còn cung cấp hướng dẫn cách sử dụng phương pháp học tập khoa học, dễ hiểu và hiệu quả. Điều này giúp bạn tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn trong quá trình học tập.


Với phương pháp học tập khoa học và vốn từ vựng phong phú, quyển sách sẽ giúp bạn tự tin và thành công trong giao tiếp quốc tế. Đây chắc chắn là cuốn sách không thể thiếu cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi chính thức.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Barron's-Essential-Words-For-The-TOEIC-(6th-Edition)-First-News-i.28367802.8765495022

Barron's Essential Words For The Toeic
Barron's Essential Words For The Toeic
Barron's Essential Words For The Toeic
Barron's Essential Words For The Toeic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy