Big Step TOEIC 1, 2, 3

Cuốn sách Big Step Toeic là một bộ tài liệu đáng chú ý được biên soạn bởi hai tác giả Kim Soyeong và Park Won, nhằm giúp người học nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh và cải thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất. Bộ sách gồm 3 cuốn, cuốn sách này mang đến những ưu điểm nổi bật và phù hợp cho mọi trình độ học viên.


Ưu điểm nổi bật:

  • BIG STEP TOEIC 1 - Sơ cấp (TOEIC 400 – 550): Đây là cuốn đầu tiên dành cho người bắt đầu học có thể làm quen với cấu trúc dạng đề thi TOEIC và ôn luyện kiến thức căn bản cần có. Mục tiêu đầu ra khi ôn luyện cuốn sách này là 400 – 550 điểm.
  • BIG STEP TOEIC 2 - Sơ cấp (TOEIC 500 – 750): Sau cuốn thứ nhất các bạn sẽ chuyển sang học cuốn thứ 2 với trình độ cao hơn hoặc những bạn đã có kiến thức nền tảng vững mới nên sử dụng cuốn này để học. Kiến thức trong cuốn sách được nâng cao hơn cả từ vựng và ngữ pháp cũng như dạng câu hỏi sẽ khó và sát theo đề thi TOEIC để nâng trình độ của người học. Giáo trình này tương đương với số điểm TOEIC 600 – 700.
  • BIG STEP TOEIC 3 - Nâng cao (TOEIC 700 – 900+): đây là cuốn sách nâng cao để giúp bạn chinh phục điểm tối đa TOEIC 990. Sách chỉ dành cho những ai có kiến thức vốn từ vựng, ngữ pháp và cả phát âm thật tốt. Khi luyện tập với sách này bạn sẽ kiểm tra lại toàn bộ kiến thức ở cuốn Big Step 1, 2 cũng như luyện tập với đề thi để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức.
  • Điểm nổi bật nhất của trọn bộ tài liệu này là phần LC và RC được cấu thành một tài liệu duy nhất để giải thích nội dung giống nhau, giúp người mới học có thể dễ dàng tiếp cận luyện thi TOEIC.
  • Ngoài ra, giáo trình còn đặt ra các dạng câu hỏi tương ứng với câu hỏi Toeic thực tế, đáp ứng được nhu cầu và trình độ của người mới học, bắt đầu thông qua lời giải thích của các nội dung chính và cách trình bày các phần quan trọng theo từng buớc.

Với sự hỗ trợ toàn diện từ bộ sách "Big Step Toeic", bạn sẽ tự tin hơn trong việc đạt được mục tiêu TOEIC của mình và vươn xa hơn trên bước đường học tiếng Anh của mình.


Link mua hàng: tiki.vn/big-step-toeic-1-kem-cd-mp3-p715526.html

Big Step TOEIC 1, 2, 3
Big Step TOEIC 1, 2, 3
Big Step TOEIC 1
Big Step TOEIC 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy