Venice, Ý

Nổi tiếng là một trong những điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất ở Châu Âu, nếu không muốn nói là trên thế giới, Venice là thành phố của Tình yêu là nơi lý tưởng để lưu trú trong kỳ nghỉ đầu tiên của bạn với tư cách là cặp đôi mới cưới. Venice mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới, vì đây là thủ phủ của vùng Veneto, bao gồm 100 hòn đảo nhỏ. Ở đây, có rất ít đường nhưng lại có nhiều kênh rạch, khiến bạn phải đi thuyền gondola. Những chiếc thuyền gondola và những người lái thuyền gondola ăn mặc đặc biệt của họ là một trong những hình ảnh lâu dài nhất của thành phố tuyệt đẹp này, và không có cách nào tốt hơn để khám phá mê cung của những con kênh đã khiến Venice trở nên nổi tiếng.


Piazza San Marco (St Mark's) là nơi bắt đầu chuyến đi bộ khám phá Venice xinh đẹp. Nếu có thời gian, hãy vào bên trong tháp chuông Campanile để có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố và dành vài giờ khám phá Cung điện Doge bên cạnh. Từ San Marco, đi dọc theo Grand Canal và tìm thấy một cây cầu mang tính biểu tượng khác của Venice, Rialto, một tuyệt tác kỹ thuật, hòa mình vào nền văn hóa Ý hiếu khách không thể phủ nhận, bạn sẽ chứng kiến những dấu ấn về thời kỳ Phục hưng cũng như các địa danh Gothic.


Lướt qua Quảng trường St. Mark của Venice, nơi những người bán hàng địa phương trưng bày hàng hóa thủ công của họ. Tuy nhiên, hãy giữ chặt thức ăn của bạn vì hàng trăm con chim bồ câu bay đến khu vực này để tìm kiếm những món ăn ngon. Venice lãng mạn tuyệt vời quanh năm, nhưng nó được cho là đẹp nhất vào dịp cuối năm, khi cái nóng mùa hè giảm bới và khách du lịch thưa thớt. Venice là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch quốc tế, vì vậy bạn nên thực hiện chuyến đi vào mùa đông để thoải mái tận hưởng tuần trăng mật.

Venice, Ý
Venice, Ý
Venice, Ý

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy