Maldives

Mặc dù những hình ảnh về quốc gia nhiệt đới có một không hai này có thể không xuất hiện nếu bạn tìm kiếm từ khóa "lãng mạn" trên Google, nhưng chắc chắn Maldives là điều bạn nghĩ đến khi mơ về một địa điểm trăng mật đẹp như tranh vẽ. Điểm đến sang trọng ở Ấn Độ Dương này có cảnh quan độc đáo, với 26 hòn đảo siêu nhỏ hình tròn đan xen với nhau. Không có gì ngạc nhiên khi nó được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Hầu hết các cặp đôi mới cưới sẽ vung tiền trên những ngôi nhà gỗ nổi tiếng trên mặt nước với ban công rộng và sàn nhà trong suốt cho phép biển chiếu sáng căn phòng của bạn.

Maldives
luôn được mệnh danh là điểm đến cực hot cho tuần trăng mật và là một trong những điểm đến lãng mạn nhất thế giới. Maldives được biết đến là một hòn đảo, một khu nghỉ dưỡng, nơi cung cấp nhiều không gian và sự riêng tư cho các cặp đôi. Mỗi hòn đảo đều có vẻ đẹp ngoạn mục, được bao quanh bởi những bãi biển cát trắng mềm mại. Một số khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi rạn san hô sống động và rực rỡ cùng đầm phá màu ngọc lam tuyệt đẹp tạo nên phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh tuần trăng mật tuyệt đẹp khi mặt trời bắt đầu lặn xuống Ấn Độ Dương.


Du khách đến những hòn đảo tuyệt đẹp của Maldives được chào đón bởi khí hậu tuyệt vời và vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn không gì sánh được. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, Maldives có nhiều loại phòng nghỉ đẳng cấp thế giới, biệt thự sang trọng trên mặt nước, spa lộng lẫy, nhà hàng ngon, địa điểm hẹn hò lãng mạn và sự kết hợp đa dạng giữa các trải nghiệm lãng mạn khiến nơi đây trở thành lựa chọn không gì sánh được cho các cặp đôi mới cưới. Những bãi cát mịn nổi tiếng thế giới, những hòn đảo ngọc trai hoang vắng và một trong những điểm lặn biển tuyệt vời nhất trên hành tinh, là những nét quyến rũ tự nhiên đưa Maldives lên đầu danh sách kỳ nghỉ hấp dẫn của hầu hết mọi người.

Thiên đường Maldives
Thiên đường Maldives
Thiên đường Maldives

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy