Bali

Bali cũng là một trong những điểm đến tuần trăng mật tốt và đẹp nhất cho các cặp đôi mới cưới. Bali cung cấp một chút mọi thứ để làm hài lòng tất cả các loại khách du lịch lãng mạn. Từ trải nghiệm với voi trong rừng đến đi dạo trong rừng nhiệt đới với chú khỉ trên lưng, sẽ không thiếu những điều thú vị dành cho bạn và người thân yêu. Hầu hết các khu nghỉ dưỡng trên bãi biển đều cung cấp các liệu pháp spa và hồ bơi riêng. Ngoài ra còn có một khung cảnh cuộc sống về đêm nhộn nhịp, vì Bali được biết đến với các câu lạc bộ bãi biển và những bữa tiệc vui vẻ bên bờ biển.


Nhiều điểm đến trăng mật nổi tiếng trên thế giới chỉ lý tưởng trong một khoảng thời gian nhất định trong năm. Ở Bali thì không như vậy, nơi có khí hậu nhiệt đới dễ chịu quanh năm. Không giống như các điểm đến nhiệt đới khác, Bali không bao giờ trải qua bão hoặc bão lớn. Nhiệt độ hiếm khi xuống dưới 25 độ C. Bali không bao giờ có khí hậu nóng bỏng như ở các địa điểm hưởng tuần trăng mật Đông Nam Á. Với khoảng 800, 1200 đám cưới ở nước ngoài diễn ra ở Bali mỗi tháng, Bali là điểm đến tổ chức đám cưới phổ biến thứ hai trên thế giới. Do đó, luôn có một số nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới tuyệt vời làm việc ở Bali với mức giá cạnh tranh nhất.


Bali là thiên đường cho những ai muốn kỷ niệm tình yêu của mình thông qua bức ảnh. Từ những túp lều đơn giản trên bãi biển cho đến những khách sạn và khu nghỉ dưỡng siêu sang, một số biệt thự nghỉ dưỡng lộng lẫy nhất thế giới và những khách sạn có thiết kế đầy phong cách. Một điều khiến Bali khác biệt so với các điểm hưởng tuần trăng mật khác là vô số hoạt động mà bạn có thể tham gia. Tuần trăng mật của bạn là khoảng thời gian lãng mạn, và Bali là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ nhất của bạn. Những bãi biển dài vô tận, vắng vẻ mời gọi bạn đi dạo trong hoàng hôn lãng mạn. Các thành tạo đá ngoạn mục cho phép hai bạn chứng kiến một số cảnh hoàng hôn đẹp nhất thế giới¦

Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn
Bali - đảo ngọc nhiệt đới lãng mạn

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy