Santorini, Hy Lạp

Là một trong những điểm đến tuần trăng mật phổ biến nhất trên hành tinh và là một trong những Quần đảo đẹp nhất của Hy Lạp, Santorini. Santorini là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những đôi uyên ương mới cưới, nhờ khung cảnh đẹp như tranh vẽ và cảm giác lãng mạn! Hòn đảo Hy Lạp này là nơi có cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và phong cảnh gồ ghề được tô điểm bởi những ngôi nhà quét vôi trắng và nhà thờ màu xanh lam, là một điều thú vị để chiêm ngưỡng, trong khi Biển Aegean trong xanh lấp lánh vẫy gọi du khách từ xa. Vùng biển đẹp như tranh vẽ này cũng là một trong những lý do chính khiến nhiều cặp đôi mới cưới chọn Santorini.


Đối với khách du lịch đến Santorini hưởng tuần trăng mật, có những khách sạn riêng tư sang trọng ở Caldera với hồ bơi riêng cho những đêm thân mật. Suite trăng mật của bạn sẽ mở ra một khung cảnh ngoạn mục của hòn đảo. Thiên đường ngập nước này còn mang đến cảnh hoàng hôn màu hồng, cam và vàng quyến rũ khi nhìn rõ nhất từ thị trấn Oia. Nó vẫn hoàn toàn lãng mạn, nhưng bạn sẽ không phải là người duy nhất thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời hàng đêm của Oia chật cứng người vào lúc hoàng hôn, bất kể mùa nào. Nhiều cửa hàng, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng của Santorini được xây dựng trên các vách đá lởm chởm, mang đến cho các cặp đôi cơ hội đặt một kỳ nghỉ riêng độc đáo cho chuyến đi của họ. Khi đi bộ qua thị trấn, đừng ngạc nhiên nếu bạn dừng chân trên mái nhà của ai đó.


Bạn có thể tận hưởng những chuyến đi bộ lãng mạn ở làng Oia và Pyrgos, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của hòn đảo Santorini. Ngoài việc đi bộ qua những con phố hẹp và thường dốc để nhìn thoáng qua đường chân trời màu trắng mang tính biểu tượng, bạn cũng nên thuê một chiếc ô tô cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, cảnh hoàng hôn ở Santorini lãng mạn và huyền ảo nhất thế giới. Cặp đôi có thể thưởng thức các món ăn ngon truyền thống của Santorini tại tất cả các địa điểm nổi tiếng. Cuộc sống về đêm ở Santorini cũng rất tuyệt vời và các cặp đôi có thể có trải nghiệm kỳ diệu khi đi hưởng tuần trăng mật.

Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp
Santorini, Hy Lạp

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy