Bờ biển Amalfi, Ý

Cùng với Quần đảo Hy Lạp và Algarve, Bờ biển Amalfi là một trong những nơi đẹp nhất ở Địa Trung Hải. Mỗi năm có hơn 5 triệu khách du lịch đến thăm khu vực này để tìm kiếm phong cảnh tuyệt đẹp, những thị trấn xinh đẹp và thư giãn trên một trong nhiều bãi biển. Bờ biển Amalfi là một bờ biển trải dài 30 dặm nổi tiếng gần 35 dặm về phía nam của Napoli đã thu hút khách du lịch trong nhiều thập kỷ. Bờ biển Amalfi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và nổi tiếng với những thị trấn xinh đẹp như Positano, Amalfi hay Ravello, những bãi biển hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp kết hợp giữa những ngọn núi ven biển, biển xanh và những khu rừng tươi tốt.


Bờ biển Amalfi, Ý là một trong những địa điểm tuyệt đẹp để hưởng tuần trăng mật. Nhiều ngôi làng tuyệt đẹp, hay còn gọi là "những viên ngọc trai của Amalfi", nằm rải rác dọc theo Bờ biển Amalfi gồ ghề. Positano được cho là đẹp nhất, trong khi Amalfi được coi là trung tâm chính của khu vực ngoạn mục này. Nếu thích hoạt động ngoài trời, bạn có thể đi bộ trên một trong nhiều con đường mòn tuyệt đẹp trong khu vực hoặc lái xe dọc theo những con đường núi quanh co, trong khi nếu muốn thư giãn, bạn có thể tận hưởng vài ngày tại một trong nhiều bãi biển tuyệt đẹp và thị trấn quyến rũ. Nếu thích những thị trấn nhộn nhịp, bạn có thể đến Positano hoặc Sorrento.


Bờ biển Amalfi có thời tiết dễ chịu quanh năm với nhiệt độ hiếm khi xuống dưới 40ºF hoặc trên 95ºF, vì vậy các cặp đôi có thể đến bãi biển này hưởng tuần trăng mật bất cứ lúc nào. Trong tháng 5, tháng 6 và tháng 10, nhiệt độ thường dao động trong khoảng từ 70°F đến 80ºF, giá khách sạn không đắt, vẫn có khoảng 8 giờ ban ngày và không có đám đông lớn khiến đây là những tháng tốt nhất để tận hưởng tuần trăng mật tuyệt vời.

Bờ biển Amalfi, Ý
Bờ biển Amalfi, Ý
Bờ biển Amalfi, Ý

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy