Paris - Pháp

Là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới, Paris là tâm điểm chú ý của nhiều cặp đôi mới cưới đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật đầu tiên sau kết hôn. Nhiều cặp đôi tìm kiếm bầu không khí và năng lượng của điểm đến Paris này. Được mệnh danh là Thành phố Ánh sáng (cũng như Thành phố Tình yêu), Paris là điểm đến hoàn hảo cho tuần trăng mật. Với vai là đô thị xinh đẹp, bạn và người yêu sẽ đi dạo dọc theo những con đường lát đá cuội lịch sử, ngắm nhìn dòng người qua lại tại các quán cà phê ngoài trời và dùng bữa tại các nhà hàng được xếp hạng Michelin.


Khi lang thang quanh thành phố châu Âu này, bạn sẽ thấy mình bị mê hoặc bởi những quán cà phê bình dị, những con đường lát đá cuội đẹp như tranh vẽ và mùi hương của mọi thứ mới nướng tỏa hương trong không khí. Bạn có thể dành cả ngày để khám phá nhiều địa danh mang tính biểu tượng ngập tràn tình yêu từ Tháp Eiffel khét tiếng đến cây cầu Pont Des Arts bên ngoài Nhà thờ Đức Bà. Thành phố Paris cũng là nơi tọa lạc của một số viện bảo tàng hàng đầu thế giới, vô số những lá cờ đầu sang trọng và những trải nghiệm ẩm thực thời thượng. Một điểm thu hút nữa cho tuần trăng mật ở Paris là thành phố này khá dễ tiếp cận.


Paris không chỉ là một điểm đến tuần trăng mật lý tưởng dựa trên giá trị riêng của nó; đây cũng là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá phần còn lại của nước Pháp, đặc biệt là vùng Champagne và Thung lũng Loire hoặc các khu vực khác của Châu Âu. Nếu bạn tình cờ đến thăm Paris vào mùa xuân, mùa hè hoặc mùa thu, hãy cân nhắc việc thuê xe đạp làm phương tiện di chuyển của mình - hoàn chỉnh với một chiếc bánh mì baguette cho giỏ của bạn. Hoặc vào mùa đông, hãy hôn (hoặc ba nụ hôn) khi bạn tham quan nhiều bảo tàng, tất cả đều có chủ đề cổ điển và hiện đại.

Tháp Eiffel nổi tiếng
Tháp Eiffel nổi tiếng
Paris - Pháp

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy