Seychelles

Seychelles là miền đất hứa, được biết đến với vẻ đẹp tinh túy và sự sang trọng. Làn nước trong xanh lấp lánh, những đồn điền xanh tươi và những chuyến đi bộ ngắm cảnh, những khu chợ nhộn nhịp, các môn thể thao dưới nước và nhiều nơi nghỉ ngơi trên đảo tư nhân khiến nơi đây trở nên lý tưởng cho tuần trăng mật và những kỳ nghỉ lãng mạn. Quần đảo gồm 115 hòn đảo này nằm yên bình ở Ấn Độ Dương, cách bờ biển phía đông của Châu Phi khoảng 1.800 km. Phong cảnh tráng lệ của khu vực khiến du khách mê mẩn, khiến họ thích thú lặn biển trong làn nước trong vắt, đi bộ xuyên rừng và trèo qua những tảng đá núi lửa ấn tượng.


Các hòn đảo được biết đến với những bãi biển hoang sơ, rạn san hô và khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ, khiến Seychelles trở thành một trong những nơi tốt nhất trên trái đất để tận hưởng Tuần trăng mật lãng mạn và riêng tư. Mahé, là hòn đảo chính và là nơi sinh sống của khoảng 80.000 người: khoảng 90% tổng dân số cả nước với những đỉnh núi đá cao chót vót. Thủ đô Victoria, là thành phố thủ đô nhỏ nhất trên thế giới và có thể dễ dàng khám phá bằng cách đi bộ trong vòng chưa đầy một ngày. Sân bay quốc tế Seychelles trên đảo Mahé biến nó thành trung tâm đến để tham quan tất cả các đảo.


Tuần trăng mật ở Seychelles chắc chắn sẽ là tuần trăng mật tuyệt vời nhất. Khí hậu của quần đảo dễ chịu quanh năm. Cát trắng, nước màu ngọc lam nguyên sơ và các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cực kỳ sang trọng tạo nên sự kết hợp tuyệt vời để bắt đầu một cuộc sống mới cùng nhau trong tuần trăng mật ở Seychelles. Các cặp đôi có thể lái xe dọc theo Đường cao tốc Henna đẹp như tranh vẽ và khám phá Công viên Quốc gia Haleakala , bao gồm cả ngọn núi lửa được đặt theo tên của nó. Cho dù bạn đang thư giãn trên bãi biển, lặn biển hoặc lặn với ống thở ở rạn san hô, khám phá những khu rừng tươi tốt hay thư giãn tại một trong nhiều khách sạn đẳng cấp thế giới, bạn sẽ tìm thấy thiên đường thật sự.

Seychelles
Seychelles
Thiên đàng Seychelles

Top 11 Địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp nhất trên thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice, Ý
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Krabi, Thái Lan
  5. top 5 Maldives
  6. top 6 Seychelles
  7. top 7 Bờ biển Amalfi, Ý
  8. top 8 Bali
  9. top 9 Florence, Ý
  10. top 10 Kyoto, Nhật Bản
  11. top 11 Thành phố Québec, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy