Váy xòe

Váy xòe là một trong những kiểu dáng thời trang “gây nghiện” cho phái nữ, với sức nóng chưa bao giờ giảm. Phái nữ yêu thích váy xòe như một điều hiển nhiên bởi sự bồng bềnh lãng mạn và đậm chất nữ tính. Váy xòe dành cho các bạn gái hiện nay rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc, từ các kiểu váy xòe ngắn trên đầu gối cho tới váy xòe midi, váy xòe trơn màu hay váy xòe in hoa văn.


Với các bạn gái ưa phong cách cổ điển thì các mẫu váy xòe có tông màu đơn giản như: Đen, trắng, xanh sẽ rất thích hợp để bạn tôn thêm vẻ sang trọng, thanh lịch. Còn những mẫu váy xòe hoa văn, màu sắc sẽ là mang tới cho cô nàng công sở ưa sự phá cách một sự tươi mới, trẻ trung.


Nếu bạn chỉ vừa mới ra trường hay vẫn chưa bước qua tuổi 30 thì những chiếc váy xòe duyên dáng sẽ giúp bạn thể hiện sự đáng yêu và trẻ trung của mình. Trong những trường hợp cần sự nghiêm trang như các buổi hội nghị, bạn có thể sử dụng áo khoác vest như một công cụ hỗ trợ cho mình. Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.

Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.
Để tiện lợi bạn có thể lựa chọn các loại váy xòe bằng chất liệu thun hoặc lụa nhún để việc ngồi thường xuyên không tạo thành nếp gấp gây mất thẩm mỹ của váy.
Váy xoè
Váy xoè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy