Váy chữ A

Váy chữ A là loại váy có kiểu dáng cách điệu theo chữ A với phần cạp và hông rất vừa vặn, ôm sát cơ thể người phụ nữ. Từ đó váy sẽ xòe dần cho đến kết thúc là gấu váy. Không những thế, khái niệm “A- line” cũng được sử dụng nhằm miêu tả các trang phục váy và áo khoác có hình dáng “tương tự”. Khóa chìm ở cạnh hông hoặc sau mông sẽ là giải pháp tối ưu khi thiết kế váy chữ A. Giúp cho người mặc dễ sử dụng khi mà phần hông luôn được may ôm sát tối đa cơ thể. Độ dài của váy thì ngược lại, hoàn toàn tự do theo sở thích người mặc, có thể là mini- skirt, midi dài đến dưới đầu gối hay thậm chí là maxi gần chạm đất. Có thể nói rằng, cùng với váy bút chì (Pencil Skirt) thì váy chữ A (A line Skirt) là thiết kế tiện dụng và dễ phổ biến nhất trong tủ quần áo của phụ nữ. Dường như nó có thể phù hợp với mọi loại hình thể và giúp người mặc che đi rất nhiều khuyết điểm, việc mặc chúng cũng khá là thoải mái.


Thuật ngữ “A- Line” đầu tiên được sử dụng bởi nhà thiết kế Couture lừng danh người Pháp Christian Dior trong bộ sưu tập mùa xuân năm 1955 của ông. Món đồ đặc trưng của bộ sưu tập A- Line, sau đó đã trở thành "hình bóng được mong muốn nhất ở Paris", là "chiếc áo khoác loe mặc trên một chiếc váy rất đầy đặn, xếp nếp".

Đặc biệt, điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình. Ngoài ra, những cô gái hiện đại cũng rất thích dùng váy chữ A để che đi bụng bầu của mình, rất tiện lợi, hợp thời trang lại hoàn toàn có thể sử dụng lại sau khi sinh con.

Điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình.
Điểm tiện lợi của váy chữ A chính là chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên phần bụng. Những cô nàng quá khổ có thể lựa chọn váy chữ A thay vì các loại váy ôm sát để không để lộ mỡ thừa trên cơ thể mình.
Váy chữ A
Váy chữ A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy