Áo sơ mi và quần tây

Những chiếc áo sơ mi được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở bởi phong cách thanh lịch, trang nhã mà nó mang lại. Có nhiều trang phục có thể mix cùng áo sơ mi nhưng có lẽ người ta vẫn thích nhất là sự kết hợp của áo sơ mi với quần tây trẻ trung, dịu dàng đầy nữ tính. Quần tây và áo sơ mi luôn hòa quyện phong cách với nhau để làm tôn lên tối đa vẻ đẹp đoan trang, chỉnh chu và lôi cuốn cho các chị em công sở.

Ưu điểm dễ thấy của set đồ kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi là cực kì tôn dáng. Tạo cảm giác như vóc dáng của bạn mảnh mai, thon thả hơn và chiều cao cũng phần nào được ăn gian hơn.


Áo sơ mi và quần tây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống. Tuy nhiên, trong thời đại thời trang sáng tạo ngày nay thì không có lý do gì để bạn trông cứ mãi nhàm chán với một kiểu áo sơ mi trắng và quần tây đen cả. Hãy thử kết hợp giữa quần tây màu cà phê sữa và một chiếc áo vàng kem, hoặc những chiếc áo voan mềm mại kết hợp cùng quần tây khô cứng và áo khoác len mỏng, sẽ cực kì phong cách luôn đấy nhé.

Đây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống.
Đây được xem là hình mẫu quen thuộc của dân văn phòng truyền thống.
Áo sơ mi và quần tây
Áo sơ mi và quần tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy