Đầm chấm bi

Đầm chấm bi chắc chắn sẽ có nhiều người thích. Nhưng không phải ai cũng biết họa tiết chấm bi đã có cách đây thật sự rất lâu và có thể xem là "lão làng" trong thế giới thời trang. Xã hội ngày càng phát triển thì việc chăm sóc cho cái ăn cái mặc cũng được cải thiện hơn. Các xu hướng thời trang cũng đổi mới với thiết kế cũng như họa tiết đa dạng hơn như: Phối sọc, caro, họa tiết hình.... Nhưng đầm chấm bi vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của những ai yêu thích thời trang. Họa tiết bi là kinh điển vượt thời gian. Trong những bộ sưu tập thời trang của các nàng thường sẽ có ít nhất một chiếc đầm chấm bi dễ thương.


Có thể nói màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi. Chúng cũng không quá cầu kì mà lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu. Dù bạn là một người trẻ vừa mới ra trường hay một người đứng tuổi thì những trang phục chấm bi vẫn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Một điều cần lưu ý trong việc diện trang phục chấm bi chính là những người to nên chọn họa tiết chấm bi nhỏ. Như vậy nó sẽ giúp thân hình của bạn trở nên thon gọn hơn.


Chính vì sự đa năng và linh hoạt trong việc thiết kế, hoàn cảnh mặc mà item chấm bi luôn được giới mộ điệu ưu ái. Có nhiều cách phối chấm bi khác nhau. Đầm đỏ phối bi trắng, nền đỏ rực rỡ nói riêng hay tông màu nóng nói chung như cam, hồng đậm mang đến sự nồng nhiệt, quyến rũ khi phối với chấm bi trắng thì sẽ có thêm nét gì đó nhu mì nữ tính.

Màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi, chúng cũng không quá cầu kì lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu.
Màu sắc chấm bi được xem là phù hợp được với mọi lứa tuổi, chúng cũng không quá cầu kì lại giúp bộ váy bớt đi sự đơn điệu.
Đầm chấm bi
Đầm chấm bi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy