Đầm thắt eo

Một mùa hè tươi vui nữa lại đến cũng là lúc cho những mẫu đầm xinh xắn, thoải mái lên ngôi trong lòng phái đẹp. Trong xu hướng hè năm nay các mẫu item đầm thắt eo đang nhận được sự quan tâm của các cô gái, đặc biệt là quý cô công sở. Bởi sự thanh lịch, nghiêm chỉnh nhưng tràn đầy nữ tính mà nó mang.


Có thể nói, điểm nhấn ở eo chính là sự thu hút đắt lực cũng như khả năng đánh lừa thị giác mà đầm thắt eo mang lại cho người mặc. Kiểu thiết kế này giúp chị em có vòng 2 đồ sộ sẽ không còn lo ngại nữa. Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu thời trang công sở Hàn Quốc vô cùng thu hút với mọi người xung quanh.


Đặc biệt, các kiểu đầm tay dài có kiểu thắt ngang eo với dây đai bản nhỏ hoặc bản lớn, sang trọng và thanh lịch sẽ trở thành “item ruột” của những quý cô văn phòng sành điệu. Trong đó, đầm thắt eo cổ vest, cổ sơ mi lịch sự sẽ chuyển tải trọn vẹn thần thái tự tinh cũng như bản lĩnh của người phụ nữ quyết đoán trong công việc.

Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ
Hoạ tiết hoặc nơ, thắt eo được nhấn nhá tại eo sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi vòng 2 của mình quá cỡ
Đầm thắt eo
Đầm thắt eo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy