Và Em Sẽ Đến

Bộ phim Và Em Sẽ Đến được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nhật Bản Ima, Ai ni Yukimasu của tác giả Takuji Ichikawa. Kể về câu chuyện ông bố Woo Jin chăm sóc cậu con trai Ji Ho một mình đầy khó khăn sau khi vợ anh – Soo Ah qua đời. Nhưng trước khi Soo Ah “đi xa” đã hứa với chồng mình rằng 1 năm sau cô sẽ trở lại vào một ngày mưa. Mùa mưa năm đó, gia đình nhỏ lại có đủ ba người, họ cùng nhau sưởi ấm tình yêu trước khi những tia nắng đầu tiên của mùa khô xuất hiện.


Và rồi đúng như lời hứa, bằng một phép màu nào đó cô thật sự xuất hiện trước mặt người chồng và cậu con trai của mình nhưng cô trở về cùng cơn mưa ấy lại chẳng có bất cứ ký ức nào về hai cha con. Họ phải đối diện với những xáo trộn trong chính lúc thời gian đang chảy trôi. Woo Jin đã từng bước giúp cô khơi lại từng kí ức đã bị lãng quên qua những mảnh ghép tình yêu, từ những giây phút yêu đơn phương, đến lúc hẹn hò, trao nhau nụ hôn đầu….. những khoảnh khắc hạnh phúc lần nữa được lặp lại, cô và Woo Jin bắt đầu yêu lại từ đầu.

Đạo diễn Lee Jang-hoon đã đưa bộ phim Và Em Sẽ Đến quay trở lại màn ảnh rộng một cách xuất sắc, lấy đi bao nước mắt của người xem và để lại trong đó là bao thổn thức về một cuộc tình đẹp. Và đặc biệt hơn hết, phiên bản Hàn được dàn dựng vô cùng gần gũi với văn hóa Hàn Quốc.

Và Em Sẽ Đến
Và Em Sẽ Đến
Và Em Sẽ Đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy