Chuyến tàu sinh tử

Chuyến tàu sinh tử là sự kết hợp hài hước lại đến từ chính nhân vật con người xem lẫn với những cảnh rùng rợn, để sự tập trung của khán giả không bị kéo dài quá lâu gây mệt mỏi. Bộ phim lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu.


Bộ phim kể về Seok Woo, một người quản lý quỹ đã li dị vợ, cũng là ông bố tham công tiếc việc cùng cô con gái nhỏ Su An lên chuyến tàu về Busan để gặp mẹ. Khi tàu khởi hành, một cô gái trẻ có triệu chứng co giật bước lên tàu với vết thương hở ở chân. Cô biến thành thây ma và cắn một tiếp viên, sau đó tiếp viên kia cũng biến thành thây ma, và cứ thế, cả đoàn tàu bỗng chốc trở thành “tàu thây ma”. Những người sống sót trên chuyến tàu sinh tử phải vất vả, chật vật đấu tranh với một loại virus chưa được xác định, biến người bình thường thành xác sống.


Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp ba. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn. Bộ phim mang đến những phút giây khiến khán giả nghẹt thở và cũng đẫm nước mắt. Mặc dù đây một bộ phim về thể loại kinh dị, nhưng đã đưa lại nhiều thông điệp ý nghĩa, trong đó là về thế giới của chúng ta, khi tham vọng là điều hiện diện rõ rệt nhất trong mỗi con người, khi tất cả đều mong muốn leo cao trên những nấc thang danh vọng.

Chuyến tàu sinh tử
Chuyến tàu sinh tử
Chuyến tàu sinh tử

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy