Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là một bộ phim điện ảnh gây ấn tượng với khán giả bằng tình cảm gia đình, tình cha con thiêng liêng, mang thông điệp và tính nhân văn sâu sắc qua mỗi thước phim được diễn tả.

Bộ phim kể về Yong Goo là một ông bố bị thiểu năng, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc khi ông trời ban tặng cho mình cô con gái xinh đẹp, thông minh Ye Seung. Cuộc sống tuy nghèo khổ, nhưng Yong Goo vẫn làm việc khắp nơi để kiếm đủ tiền mua cặp sách Thủ thuỷ mặt trăng mà con gái yêu quý của anh mơ ước.\


Nhưng vì chiếc cặp sách ấy mà anh bị vu bắt cóc, cưỡng dâm và giết một bé gái khi trên đường đi theo cô bé. Không may, cô bé lại là con của Cục trưởng Cục cảnh sát khiến Yong Goo bị phán bản án tử hình. Vào tù, anh bị khinh thường, bị đánh đập bởi những người sống cùng trại giam nhưng ông bố không than vãn gì khác bởi trong đầu lúc này chỉ có cô con gái Ye Seung đang chờ anh ở nhà.


Tại phòng giam số 7, điều kỳ diệu đã xảy ra khi những người bạn tử tù đã tìm mọi cách để đưa cô bé vào thăm cha, khiến nơi đây như được sống lại. Tuy nhiên, cái kết phim khiến người xem vừa giận, vừa thương, vừa căm phẫn trước tình cảm thiêng liêng không thể thắng được kẻ lộng quyền, xã hội bất công. Cảnh chia ly hai cha con khiến người xem day dứt rồi lại xúc động khi sau nhiều năm cô bé năm xưa trưởng thành và đã giải oan được cho cha dù muộn màng. Bộ phim với tình tiết đơn giản nhưng lại chạm tới trái tim con người bằng tình cảm cha con, tình con người với con người.


Phòng giam số 7 là một bộ phim Hàn Quốc hay kinh điển đã lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả, chinh phục người xem bằng sự giản dị và tính nhân văn sâu sắc. Qua đó thấy được tình cảm gia đình, tình bạn cùng cảnh ngộ đáng quý biết bao! Những con người từng một thời lầm lỡ, người trưởng trại tù luôn chứa đựng những nỗi đau và sự căm hận không ai thấu!

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7
Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7
Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy