Hoa cải vàng

Từng được nhận xét là bộ phim "xem bao nhiêu lần vẫn không cầm được nước mắt", Hoa cải vàng được xem là một bộ phim đáng để khán giả yêu phim thử xem. Bộ phim nói về hai bà cháu Gye Choon và cô cháu gái Hye Ji cùng sống tại đảo Jeju. Họ được biết đến như những huyền thoại lặn tại đảo jeju nhỏ bé. Một ngày, Hye Ji đột nhiên mất tích, bà Gye Choon đã mất 12 năm để tìm lại cô cháu gái của mình.


Canola kể về Gye Cheon – một bà lão lớn tuổi làm nghề thợ lặn vẫn đang ngày ngày tìm kiếm đứa cháu gái thất lạc suốt hàng chục năm trời. Tưởng chừng vô vọng, ngày đẹp trời chậm đến, cháu gái của bà là Hye Ji bỗng dưng xuất hiện. Gye Cheon quyết tâm dành khoảng thời gian ngắn ngủi cuối đời bù đắp những thiếu thốn Hye Ji phải chịu. Từng đầu đường xó chợ làm vô số chuyện xấu, nay Hye Ji trở về với bà, được đi học đàng hoàng và bộc lộ năng khiếu hội họa. Thế nhưng lưng chừng hạnh phúc quá ngắn ngủi, He Ji bắt đầu có biểu hiện lạ khiến mối quan hệ mới chớm nở lại nhanh chóng lụi tàn. Liệu sau tất cả, bà Gye Cheon có hoàn thành tâm nguyện lớn nhất cụộc đời hay không.


Tình thương ấy là vô bờ bến, tức là mọi thứ tốt đẹp nhất đều muốn cho Hye Ji, Hye Jie dẫu có muốn hái sao trên trời thì bằng tất cả những gì mình có thể, bà vẫn sẽ cố gắng hái nó cho Hye Ji. Sự bao dung của bà Gye Cheon cũng là một điểm sáng xuyên suốt của phim. Bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm về bà cháu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất về tình cảm gia đình.

Hoa cải vàng
Hoa cải vàng
Hoa cải vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy