Đại Dịch Cúm

Đại Dịch Cúm là bộ phim lấy bối cảnh tại thành phốn Bundang, cách trung tâm thủ đô Seoul chỉ 15km. Thành phố nhỏ đang phải oằn mình chống lại dịch cúm do một loại virus biến thể của H5N1 gây ra. Mầm bệnh đến từ một chiếc container chở người nhập cư bất hợp pháp vào Hàn Quốc, gần như toàn bộ những người trong container đều đã chết, chỉ còn duy nhất một kẻ sống sót.


Kẻ may mắn đó được đưa vào thành phố, chính hắn đã khiến một trong hai kẻ mở container mắc bệnh. Sau đó liên tiếp là hàng chục ca mắc bệnh với những triệu chứng tương tự, và phần lớn người bệnh tử vong chỉ sau vài giờ bệnh phát tác. Và câu chuyện được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Kim In Hae phát hiện ra chính con gái mình cũng đang mắc phải loại virus này.


Theo dõi phim, chắc hẳn sẽ rất nhiều khán giả “ngứa mắt” với bác sĩ In Hae khi cô là người hiểu rõ sự nguy hiểm của dịch bệnh, nhưng cố chấp che giấu bệnh tật cho con gái và lợi dụng những người khác để bảo vệ cho cô con gái nhỏ. Nhưng có lẽ chỉ những ai làm cha mẹ mới hiểu được con cái là tài sản quý giá đến mức nào, và liệu rằng nếu đặt bạn vào trong bối cảnh của In Hae thì bạn có đủ dũng cảm để hi sinh con mình vì lợi ích chung của xã hội không?


Đại dịch cúm mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng lo lắng, cho đến sợ hãi, bất lực, căm phẫn, cảm động, hạnh phúc…. Đây thực sự là một tác phẩm tốt dành cho khán giả phố núi trong dịp nghỉ lễ này.

Đại Dịch Cúm
Đại Dịch Cúm
Đại Dịch Cúm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy