Lời hứa với cha

Thêm một bộ phim về tình cảm gia đình nữa là "Lời hứa với cha", bộ phim kể về câu chuyện của số phận của một cá nhân để nói lên số mệnh đất nước Hàn Quốc trong Chiến tranh Triều Tiên vào năm 1950. Trước khi trèo xuống tìm con gái, cha của Duk Soo đã dặn cậu con trai cả: “Giờ con là trụ cột gia đình, hãy làm chỗ dựa cho mẹ và các em con”. Thế rồi con tàu nhổ neo, chỉ còn lại lời hẹn giữa Duk Soo và cha cậu: Đó là gặp lại nhau ở cửa hàng bách hoá Knot Bun ở Busan. Câu nói ấy khắc sâu vào trái tim cậu bé cho đến tận sau này.


Duk-soo- nhân vật chính trong phim, người con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan. Xuyên suốt bộ phim, người xem cảm nhận được sự chân thật, đau thương mà mỗi con người phải chịu khi đất nước chiến tranh, là sự đau thương, mất mát, là khát vọng đoàn tụ gia đình.


Một tờ báo cũng từng nhận xét về bộ phim "Lời hứa với cha" rằng :“Không gì có thể lấy được nước mắt của khán giả bằng việc tái hiện lại khoảnh khắc đoàn tụ của những gia đình ly tán do chiến tranh Nam-Bắc Triều Tiên vào năm 1983 trên sóng truyền hình”.

Phim Lời hứa với cha
Phim Lời hứa với cha
Lời hứa với cha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy