Hope

Bộ phim từng nổi lên như một hiện tượng của nền điện ảnh Hàn Quốc vì đã nói đến vấn đề được xã hội quan tâm. Bộ phim mang đến sự ám ảnh, day dứt lương tâm của xã hội với những nỗi đau của nạn nhân trong vụ án hiếp dâm trẻ em.


HOPE là bộ phim tái hiện lại vụ án hiếp dâm gây rúng động Hàn Quốc, mà nạn nhân của sự việc lại là cô bé 8 tuổi tên So Won. Một ngày mưa, cô bé đi bộ tới trường một mình, không may cô bé bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp, đánh đập dã man bởi một người đàn ông xa lạ. May thay, cô bé được phát hiện và đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Bố mẹ So Won kinh hoàng khi nhìn thấy thương tích của cô bé. Bác sĩ cho biết So Won sẽ phải đeo túi đựng sữa non cho đến hết đời. Vết thương làm em phải chịu tổn thương và sự ám ảnh trong suốt cuộc đời. Cô bé sợ hãi, xa lánh với mọi người, cả chính bố mình cũng không ngoại lệ.


Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về một cô bé bị cưỡng hiếp. Gia đình và bản thân cô bé đã phải trải qua nhiều đau khổ nhưng nhờ tình yêu thương mà vươn lên được tất cả, chữa lành nỗi đau tâm hồn và thể xác. Bộ phim diễn tả chân thực sự đau đớn, sợ hãi mà cô bé phải chịu sau tai nạn khiến khán giả xúc động. Rồi khoảnh khắc bố cô bé giấu mình vào chú gấu chỉ để ôm lấy con vào lòng và chữa lành vết thương qua thời gian. Trong thời gian ngắn, bộ phim đã mang lại các thông điệp về tình thương hay đặc biệt là tình phụ tử sâu sắc.

Hope - hy vọng
Hope - hy vọng
Hope Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy