Ulysse Nardin

Ulysse Nardin là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp danh tiếng, được thành lập tại Le Locle, Thụy Sĩ. Trải qua tuổi đời hơn 170 năm, hãng vẫn giữ nguyên trụ sở cho mình tại tòa nhà Ulysse Nardin SA, 3 Rue du Jardin, tại thành phố công nghiệp đồng hồ Le Locle của đất nước Thuỵ Sỹ, nơi cách đây hơn một thế kỷ hãng đã chọn làm địa điểm giao dịch.


Đồng hồ Ulysse Nardin trở thành biểu tượng của đồng hồ chất lượng đỉnh cao và trở thành lựa chọn hàng đầu không thể thiếu của ngành hàng hải và hải quân. Ulysse Nardin là nhà cung cấp trực tiếp các loại đồng hồ dành cho Hải quân của hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Vì thế, mà hơn một thế kỷ qua, Ulysse Nardin logo của hãng luôn gắn bó với hình chiếc mỏ neo..


Tên hãng được đặt theo tên của nhà sáng lập, ngài Ulysse Nardin (1823-1876), vốn là một người thợ chế tạo đồng hồ. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm đồng hồ. Cha đẻ của ông, ngài Leonard Ulysse Nardin, là một thợ đồng hồ tiếng tăm ở Le Locle.


Sau khi truyền dạy bí kíp trong nghề cho Ulysse Nardin, cha ông tiếp tục gửi ông cho người bạn thân là Frederic William Dubois, cũng là một thợ đồng hồ nổi danh bậc nhất thời đó và là người tiên phong nghiên cứu chế tác đồng hồ cho người đi biển. Sau đó, Ulysse Nardin còn được một người thợ đồng hồ nổi danh khác là Louis Jean Richard-dit-Bressel chỉ dạy và truyền nghề lại.


Website: https://www.ulysse-nardin.com/

Thương hiệu Ulysse Nardin
Thương hiệu Ulysse Nardin
Một mẫu đồng hồ của Ulysse Nardin
Một mẫu đồng hồ của Ulysse Nardin

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy