Patek Philippe

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sỹ thì không thể không nói đến Patek Philippe. Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ và có nhiều người mong muốn sở hữu trên thế giới. Đồng hồ Patek Philippe luôn được sáng chế và hoàn thiện bởi những người thợ lành nghề, đầy tỉ mỉ khéo léo.


Trong ngành đồng hồ xa xỉ của thế giới, khó có thương hiệu nào có thể vượt qua được cái bóng lớn của Patek Philippe. Là một công ty gia đình độc lập, Patek Philippe hoàn toàn tự do sáng tạo,thiết kế, sản xuất và lắp ráp để tạo ra cho mình những mẫu đồng hồ hàng đầu mà không hãng nào có thể làm được.


Sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe luôn là niềm tự hào đối với mọi tín đồ thời trang nào, dù là giàu có đến mấy. Bởi không chỉ đắt bỏng tay, Patek Philippe còn rất đặc biệt. Chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất từng được bán đấu giá không phải là một chiếc được đính kim cương hay bọc bằng vàng 24 karat. Đó lại là chiếc đồng hồ làm từ thép không gỉ của Patek Philippe, sản xuất vào năm 1943. Đừng để vẻ bề ngoài giản dị đánh lừa. Mở chiếc đồng hồ ra, bạn sẽ thấy gần 200 bộ phận được làm hoàn toàn bằng thủ công, kết hợp với nhau một cách hoàn hảo trong không gian có diện tích nhỏ hơn nhiều so với những chiếc điện thoại thông minh hiện nay.


Theo chuyên gia Benjamin Clymer, đồng hồ Patek Philippe được chế tác hoàn toàn bằng tay từ đầu đến cuối. "Còn nhiều đồng hồ hạng sang khác như Rolex hay Omega vẫn phải được hoàn thiện bằng máy", ông Clymer giải thích sự quý giá của đồng hồ Patek. Ngoài ra, công ty Patek không bao giờ sản xuất đồng hồ giá rẻ. Bạn phải chi tối thiểu 10.000 USD để sở hữu một chiếc chiếc đồng hồ Patek Philippe. Không bao giờ có chuyện chỉ cần bỏ 2.000 USD ra là có một chiếc đồng hồ Patek Philipe. Đó là những chiếc đồng hồ cực kỳ phức tạp, chỉ những người thợ có tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm mới có khả năng chế tác.


Website: https://www.patek.com/

Thương hiệu Patek Philipe
Thương hiệu Patek Philipe
Một mẫu đồng hồ của Patek Philipe
Một mẫu đồng hồ của Patek Philipe

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy