Blancpain

Blancpain không sản xuất đồng hồ quazt” – Câu nói tạo nên sự khác biệt của Blancpain trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ Blancpain sở hữu những bộ máy cơ vô cùng phức tạp là minh chứng sắt son cho tài nghệ lão luyện của các chuyên gia chế tác đồng hồ nhà Blancpain. Và Blancpain cũng có một lịch sử trải dài gần 3 thế kỷ với rất nhiều cột mốc vàng son.


Thương hiệu Blancpain được bắt đầu tại ngôi làng nhỏ ở vùng Bernese Jura, Thụy Sỹ bởi người sáng lập là Jehan-Jacques Blancpain. Gần 300 năm qua, thương hiệu đồng hồ này vẫn kiêu hãnh là xưởng chế tác một mực thủy chung với các bộ máy cơ cổ điển. Điều đáng tự hào của thương hiệu Blancpain là việc chưa từng cho xuất xưởng một chiếc đồng hồ Quartz nào, thể hiện sự quý trọng của thương hiệu đối với bộ chuyển động cơ học truyền thống và niềm tin mãnh liệt vào sự đam mê và kiến thức bất chấp thời gian của các nghệ nhân của nhà xưởng.


Để được đứng vào hàng các chuyên gia chế tác của thương hiệu này, người thợ đồng hồ phải tốt nghiệp trường đào tạo về đồng hồ tốt nhất Thụy Sỹ và trải qua thời gian thực tập tại nhà xưởng của Blancpainđể trở thành chuyên gia chế tác đồng hồ.


Tất cả những phiên bản đồng hồ Blancpain đều được các nghệ nhân chế tác hoàn toàn bằng thủ công ở tất cả công đoạn. Vì thế, chỉ có 10.000 chiếc đồng hồ được trình làng mỗi năm và con số này đã nói lên sự quý hiếm cũng như đắt đỏ của một tuyệt phẩm đóng mác thương hiệu Blancpain.


Website: https://www.blancpain.com/

Thương hiệu Blancpain
Thương hiệu Blancpain
Một mẫu đồng hồ của Blancpain
Một mẫu đồng hồ của Blancpain

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy