Girard-Perregaux

Girard Perregaux là một trong số ít những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đích thực. Công ty này có tên tuổi lớn, không có một vụ việc gì trong quá khứ và liên tục phát triển kể từ ngày thành lập. Girard Perregaux được thành lập bởi Constantin Othenin Girard vào năm 1852, với cái tên ban đầu là Girard & Cie. Hai năm sau, ông cưới bà Marie Perregaux, họ của hai người được kết hợp và từ đó xưởng đồng hồ Girard Perregaux được thành lập vào năm 1856 tại La Chaux-de-Fonds. Mục tiêu của xưởng đồng hồ này là sản xuất những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao và được hoàn thiện tỉ mỉ.


Constantin Girard qua đời vào năm 1903, con trai của ông là Constant Girard-Gallet đã tiếp quản công việc kinh doanh của cha mình. Vào năm 1906, ông mua lại công ty Bautte, do Jean Francois Bautte sáng lập.Jean Francois Bautte là một nghệ nhân đồng hồ hàng đầu, ông đã thành lập công ty Batte từ năm 1791. Vì lý do này, Girard Perregaux cũng lấy mốc thời gian 1791 làm mốc thời gian thành lập công ty.


Sau gần một thế kỷ phát triển, tới năm 1991 thiết kế Tourbillon 3 cầu huyền thoại đã được xuất hiện một lần nữa trên đồng hồ đeo tay. Vào thời điểm đó, đây chính là mẫu đồng hồ Tourbillon bán chạy nhất.


Vào năm 1992, Luigi Macaluso - một doanh nhân, kiến trúc sư đã thâu tóm công ty Girard Perregaux. Với tư cách một nhà phân phối, ông đã giới thiệu thương hiệu này tới Italia từ rất lâu. Luigi Macaluso trước đây cũng đã từng tham gia vào bộ môn đua xe nên ông rất muốn kết hợp giữa đồng hồ và những chiếc xe ô tô. Được sự đồng ý của Ferrari, Girard Perregaux đã sản xuất những chiếc đồng hồ với thương hiệu xe hơi nổi tiếng này.


Website: https://www.girard-perregaux.com/

Thương hiệu Girard-Perregaux
Thương hiệu Girard-Perregaux
Một mẫu đồng hồ của Girard-Perregaux
Một mẫu đồng hồ của Girard-Perregaux

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy