Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre (viết tắt JLC) là thương hiệu đồng hồ nằm trong top 5 thế giới xét về cả giá trị, độ tinh xảo, phức tạp và truyền thống lịch sử lâu đời của thương hiệu. Đây là thương hiệu mà bất cứ nhà sưu tầm nào trên thế giới đều thèm muốn có ít nhất 1 chiếc trong bộ sưu tập của mình. Nổi tiếng với những bộ máy cực kỳ phức tạp và tinh xảo, JLC coi ưu thế về mặt kỹ thuật chế tác đồng hồ chính là điểm nhấn khác biệt so với các thương hiệu khác. Hãng đã cho ra đời khoảng 250 cơ cấu chuyển động khác nhau điều mà rất ít các nhà chế tạo đồng hồ làm được. Chính vì vậy, JLC được xem như là người điểm dấu son vĩ đại trong lịch sử chế tạo đồng hồ.


Jaeger-LeCoultre (viết tắt: JLC) là nhà sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ để bàn xa xỉ, có trụ sở tại Le Sentier, Vaud, Thuỵ Sĩ. JLC có một lịch sử lâu đời trong việc cung cấp máy và các bộ phận đồng hồ cho các công ty đồng hồ nổi tiếng khác tại Thuỵ Sĩ. Kể từ 1996, JLC trở thành một chi nhánh tại Thuỵ Sĩ của tập đoàn xa xỉ Richemont. Những chiếc đồng hồ của họ thường được so sánh với thương hiệu đồng hồ của các hãng nổi tiếng khác như Patek Philippe & Co, Vacheron Constantin và Audemars Piguet…


Con trai của Antoine – Elie LeCoultre, muốn kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất đồng hồ. Vì vậy, năm 1866, Elie chuyển cửa hàng nhỏ thành nhà máy – cho phép toàn bộ những nhân công ở đây đẩy kinh nghiệm của họ lên một tầm cao mới. Năm 1870, LeCoultre bắt đầu sử dụng quy trình cơ khí để sản xuất những bộ máy đồng hồ phức tạp. Trong 30 năm, LeCoultre đã tạo ra hơn 350 loại máy đồng hồ khác nhau. Trong đó, 128 bộ máy có tích hợp với bộ phận đo thời gian và 99 chiếc có bộ phận điểm chuông cơ khí (minute repeater). Từ 1902 và tới hơn 30 năm sau nữa, LeCoultre sản xuất hầu hết các bộ máy đồng hồ trắng (chưa khắc nhãn) cho nhà Patek Philippe.


Website: https://www.jaeger-lecoultre.com/

Thương hiệu Jaeger-LeCoultre
Thương hiệu Jaeger-LeCoultre
Một mẫu đồng hồ của Jaeger-LeCoultre
Một mẫu đồng hồ của Jaeger-LeCoultre

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy