Breguet

Breguet không có đồng hồ đắt nhất, cũng không phải thương hiệu lâu đời nhất nhưng chắc chắn là nhà sản xuất có đẳng cấp đứng đầu trên hết thảy các hãng đồng hồ khác. Lịch sử đồng hồ Breguet là lịch sử của những phát minh, những chiếc đồng hồ ghi lại tên tuổi trong sử sách cả thế giới mà đỉnh cao là Tourbillon và Lịch Vạn Niên.


Được thành lập bởi bậc thầy đồng hồ vĩ đại nhất mọi thời đại Abraham-Louis Breguet vào năm 1775 tại Paris, Breguet là một trong những hãng đồng hồ lâu đời nhất thế giới còn sống sót mà không phải được tái lập. Lịch sử đồng hồ Breguet đã khiến cho thế giới đồng hồ đầy nghệ thuật và phức tạp của Thụy Sĩ đầy những huy hoàng.


Lịch sử đồng hồ Breguet từ xưa đến nay nổi tiếng với sự phức tạp, tinh xảo tuyệt đỉnh, đi tiên phong trong nhiều kỹ thuật làm đồng hồ, trong các chức năng lẫn trình diễn chuyển động, âm thanh, tiêu biểu có thể kể ra đó là phát minh cơ chế Tourbillon và Lịch Vạn Niên của thiên tài đồng hồ người Thụy Sĩ, Breguet.


Gắn liền với lịch sử Breguet huy hoàng của Breguet là những nhân vật trọng đại của mỗi gian đoạn lịch sử thế giới, với tay nghề chế tác của mình, khách hàng của Breguet gần như đều là vương công, quý tộc, nhà vua, nữ hoàng bởi vẻ đẹp, độ chính xác, độ bền của những chiếc đồng hồ đẳng cấp nhất thời bấy giờ.


Website: https://www.breguet.com/

Thương hiệu Breguet
Thương hiệu Breguet
Một mẫu đồng hồ của Breguet
Một mẫu đồng hồ của Breguet

Top 10 Thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới hiện nay

  1. top 1 Patek Philippe
  2. top 2 Vacheron Constantin
  3. top 3 Breguet
  4. top 4 A.Lange & Söhne
  5. top 5 Audemars Piguet
  6. top 6 Jaeger-LeCoultre
  7. top 7 Girard-Perregaux
  8. top 8 Blancpain
  9. top 9 Ulysse Nardin
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy