Trường THPT Trần Đại Nghĩa

Cái tên tiếp theo đó chính là Trường THPT Trần Đại Nghĩa. Ra đời vào những năm 60 với tên gọi ban đầu là trường Trường Hoàng Lê Kha. Sau nhiều năm hình thành và phát triển mãi đến năm 2008 ngôi trường này mới chính thức được xướng danh cùng những ngôi trường THPT công lập trên địa bàn với tên gọi THPT Trần Đại Nghĩa.


Sau 13 năm kể từ ngày mang tên của vị Giáo sư Viện sĩ Nam bộ, Trường THPT Trần Đại Nghĩa đã tạo dựng được niềm tin trong lòng của các bậc phụ huynh bằng những thành tích đáng tự hào như: hằng năm nhà trường luôn hoàn thành chỉ tiêu do Sở GD-ĐT giao phó trong kì tuyển sinh lớp 10, liên tục trong nhiều năm trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%; có học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh, phong trào giáo dục của trường cũng được ngành đánh giá cao.


Bên cạnh chất lượng đầu vào và đầu ra thì, những thành tích về chuyên môn của đội ngũ giáo viên của trường THPT Trần Đại Nghĩa cũng là một trong yếu tố quyết định chất lượng học tập nơi đây. Trường có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; ngoài ra trường vinh dự có giáo viên đạt danh hiệu Nhà giáo ưu tú.


Với những thành tích nổi trội về sự nghiệp “trồng người”, danh tiếng về một người trường THPT chất lượng đã đồn xa khắp tỉnh Tây Ninh nên dù ở những huyện huyện vùng sâu, vùng xa như Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu…thì các bậc phụ huynh vẫn không ngại xa xôi, đã cho con em mình về đây để học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66, Nguyễn Chí Thanh, KP6, P3, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Nin

Điện thoại: 0276 3822 377

Website: http://thpttrandainghia.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063615517907

Trường THPT Trần Đại Nghĩa
Trường THPT Trần Đại Nghĩa
Trường THPT Trần Đại Nghĩa
Trường THPT Trần Đại Nghĩa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy