Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Cái tên cuối cùng trong danh sách trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh chính là Trường THPT Nguyễn Trung Trực. Trường được thành lập vào tháng 10/1996 với tiền thân là trường THPT Bán công Nguyễn Trung Trực. Trường chính thức được đổi tên thành Trường THPT Nguyễn Trung Trực và chuyển từ trường bán công sang trường sang công lập vào ngày 24/3/2008 .


Sau những tháng năm hoạt động trong môi trường khó khăn về cơ sở vật chất thì đến năm 2009 ngôi trường này chính thức mang một diện mạo mới khang trang hơn với những dãy phòng học, khu hiệu bộ, nhà thi đấu đa năng được xây dựng mới hoàn toàn, các phòng học và phòng chức năng cũng được trang bị những thiết bị hiện đại hơn đảm bảo đủ điều kiện về ánh sáng, thoáng mát, đúng chuẩn quy định.


Bên cạnh cơ sở được đổi mới thì chất lượng dạy và học của trường cũng nâng lên theo từng ngày. Nhà trường có giáo viên đạt trình độ thạc sĩ, tất cả CB-GV đều có chứng chỉ A trở lên về Tin học văn phòng. Tỉ lệ tốt nghiệp hàng năm đều tăng, tỉ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng mỗi năm đạt trên 50% . Chi bộ Đảng nhiều năm liền đạt Trong sạch vững mạnh, Đoàn Thanh niên vững mạnh, đã được Tỉnh Đoàn khen thưởng đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học, Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc, Trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc.


Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, Trường THPT Nguyễn Trung Trực đang tập trung chỉ đạo thực hiện đổi mới công tác quản lý và phương pháp dạy học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động; thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường là một tập thể gắn bó, đoàn kết quyết tâm xây dựng và giữ vững thương hiệu tiên tiến xuất sắc cho ngôi trường được vinh dự mang tên vị anh hùng dân tộc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Phạm Hùng, Long Thới, Long Thành Trung, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3846 113

Email: c3nguyentrungtruc.tayninh@moet.edu.vn

Website: https://thpt-nguyentrungtruc-tayninh.violet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyentrungtructayninh/

Trường THPT Nguyễn Trung Trực
Trường THPT Nguyễn Trung Trực
Trường THPT Nguyễn Trung Trực
Trường THPT Nguyễn Trung Trực
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy