Trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Được thành lập tháng 08/1984, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là ngôi trường trung học phổ thông công lập đầu tiên trên địa bàn huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh đạt chuẩn quốc gia và năm 2014 trường được đánh giá đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Nhìn lại chặng đường 37 năm hình thành và phát triển của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh là cả một chặng đường dài cùng những thành tựu đầy tự hào về sự nghiệp giáo dục. Mỗi năm nhà trường đều có học sinh đạt kết quả nhất nhì ba và khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, đào tạo được nhiều thế hệ học sinh trưởng thành và vươn mình ra biển lớn khi trở thành đội ngũ những kỹ sư, bác sĩ, doanh nhân, nhà giáo, nhà quản lý …thành danh ở các lĩnh vực công tác, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục “đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” cho quê hương đất nước. Sự thành đạt của các thế hệ học trò chính là thước đo hiệu quả đào tạo của nhà trường và là niềm tự hào của nhiều thế hệ thầy cô giáo.


Trong những năm gần dây, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đang trưởng thành hơn về mọi mặt, khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện trong hệ thống các trường THPT tại khu vực. Cụ thể, chất lượng giáo dục - đào tạo được nâng cao, cơ sở đang được trang bị, từng bước đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, phù hợp với yêu cầu của thời đại công nghệ 4.0, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn. Song song với giáo dục tri thức, nhà trường còn quan tâm đến sự phát triển năng khiếu của học sinh khi thành lập các CLB kỹ năng, tổ chức những diễn đàn, cuộc thi chuyên đề, thực hiện chương trình học bổng “Tiếp sức tương lai” để mỗi học sinh theo học tại trường điều có thể học tập, phát triển toàn diện và đặc biệt không bị bỏ dở ước mơ đến trường.


Ghi nhận những đóng góp quan trọng của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GD & ĐT, UBND tỉnh đã trao tặng nhiều bằng khen, cờ thi đua xuất sắc các loại. Với kết quả đạt được đó không chỉ là những thành quả xứng đáng được nhận sau tháng năm dài tập thể nhà trường đã không ngừng phấn đấu và thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà mà đó còn là sự tiếp nối và phát huy truyền thống của nhà trường, ghi thêm vào trang sử của ngôi trường mang tên Nguyễn Chí Thanh những thành tích vẻ vang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Long Hải, Xã Trường Tây, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0663 841 558

Email: nguyenchithanhcnel@gmail.com

Website: http://thptnguyenchithanh.e-school.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyenchithanhtayninh/

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
Trường THPT Nguyễn Chí Thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy