Trường THPT Tây Ninh

Trường THPT Tây Ninh được chính thức thành lập vào năm 2005 với tiền thân là Trường THPT Trần Hưng Đạo. Nhà trường có khoảng 70 phòng trong đó phòng học chiếm 42 phòng, 11 phòng bộ môn, 4 phòng phục vụ học tập và 14 phòng hành chính – quản trị.


Trường THPT Tây Ninh có chức năng, nhiệm vụ tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác theo chương trình giáo dục phổ thông do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành. Đồng thời tham gia các hoạt động văn hóa xã hội trên địa bàn thị xã nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, sự nghiệp giáo dục của địa phương.


Trong những năm gần đây Trường THPT Tây Ninh đã không ngừng nâng cao chất lượng học tập thông qua việc áp dụng phương pháp dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh; đổi mới kiểm tra đánh giá gắn với lộ trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, định hướng nghề nghiệp giúp cho học sinh chọn đúng ngành đúng nghề.


Không chỉ là một trong những đơn vị được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt nhất nhì của tỉnh mà các học sinh của Trường THPT Tây Ninh còn là lực lượng tiên phong trong phong trào thi đua hai tốt, các sinh hoạt mang tính xã hội hóa rộng lớn như: Chăm sóc di tích lịch sử văn hóa, An toàn giao thông, phòng chống ma túy, văn nghệ, thể thao, giao lưu kết nghĩa, phong trào thanh niên tình nguyện và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Vận động quỹ học bổng giúp học sinh nghèo có tác dụng tốt.


Với việc chú trọng chất lượng đào tạo và nâng cao, rèn luyện phẩm chất đạo đức nên mỗi học sinh theo học tại Trường THPT Tây Ninh được trang bị cho mình những kiến thức phổ thông vững chắc cùng những phẩm chất, kỹ năng cần thiết cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh - Phường 3 - Thành Phố Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3822 403

Email: doantruongthpttayninh@gmail.com

Website: https://thpt-tayninh.violet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doantruongTayNinh/

Trường THPT Tây Ninh
Trường THPT Tây Ninh
Trường THPT Tây Ninh
Trường THPT Tây Ninh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy