Trường THPT Tân Châu

Được ra đời vào năm 1988, nhưng do nhiều lần sát nhập, thay đổi nên đến năm 2000 ngôi trường này mới chính thức được mang tên Trường THPT Tân Châu. Là ngôi trường được hình thành trên vùng đất khô cằn, vùng quê gian khó nên trong những tháng năm đầu hình thành, Trường THPT Tân Châu gặp bao khó khăn, gian khổ từ vị trí địa lý không thuận lợi đến cơ sở vật chất đơn sơ. Tuy nhiên, với sứ mệnh đào tạo nên lớp tri thức trẻ để góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước nên Trường THPT Tân Châu đã không biết bao lần vùng dậy một cách mạnh mẽ, vẫn kiên cường bám trụ tại mảnh đất Tân Châu để mang đến cho ngành giáo dục không biết bao thế hệ học sinh vừa có tài có đức.


Sau hơn 30 năm trôi qua, giờ đây Tân Châu đã trở thành nơi “đất lành chim đậu” và Trường THPT Tân Châu trở thành niềm tự hào của bao thế hệ học trò về một ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời và nhiều thành tích giáo dục vượt bậc khi có hàng nghìn học sinh đã tốt nghiệp ra trường, tỷ lệ tốt nghiệp và hiệu quả đào tạo hàng năm đều tăng lên, tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào các trường ĐH, CĐ đạt ở mức cao, nhiều thế hệ học sinh trở thành những thầy giáo, kỹ sư, bác sĩ, chiến sĩ, doanh nhân… công tác trên các mặt trận ở mọi miền của đất nước.


Ngoài chất lượng giáo dục thì giờ đây Trường THPT Tân Châu cũng mang trên mình một chiếc áo mới "xinh tươi" hơn, hiện đại hơn với phòng học và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học như: phòng thư viện, phòng thí nghiệm lý, thí nghiệm hóa – sinh, phòng công nghệ, phòng lab, phòng vi tính.


Với mục tiêu trở thành ngôi trường chuẩn Quốc gia, Trường THPT Tân Châu đã có biện pháp kéo giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, học sinh bỏ học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới công tác đánh giá học sinh, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy; tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục.


Với những gì đã và đang đạt được Trường THPT Tân Châu xứng đáng là ngôi trường tốt nhất của huyện và là nơi chắp cánh cho bao ước mơ bay xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 2, Thị trấn Tân Châu, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0663 875 165

Website: http://thpttanchau.giaoductayninh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doanthpttanchau/

Trường THPT Tân Châu
Trường THPT Tân Châu
Trường THPT Tân Châu
Trường THPT Tân Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy