Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha

Cái tên đầu tiên trong danh sách những ngôi trường cấp 3 tốt nhất tại Tây Ninh đó chính là Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha. Được ra đời vào những tháng năm đất nước đang phải gồng mình chiến đấu với cuộc kháng chiến chống Mỹ ác liệt tuy nhiên Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha luôn nỗ lực phấn đấu vươn mình từ gian khó. Ở mỗi giai đoạn phát triển trường luôn chú trọng cải cách, hoàn thiện từ phương pháp giảng dạy đến cơ sở vật chất để trở thành ngôi trường THPT Chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh vào năm 1994 và là một trường THPT danh tiếng của hôm nay.


Với gần 30 năm cống hiến cho ngành giáo dục, Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tạo ra bao thế hệ trẻ đủ tài đủ đức để phụng sự cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Mỗi năm học đi qua, ngôi trường này lại ghi tên mình vào top danh sách những trường có tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT và thi đỗ vào các trường Cao đẳng Đại học khá cao trên địa bàn tỉnh.


Và năm học mới 2021-2022 Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha đã tổ chức tốt kỳ thi tuyển sinh 10. Trong năm học này nhà trường sẽ tuyển 01 lớp chuyên Toán, 01 lớp chuyên Vật lí, 01 lớp chuyên Hóa học, 01 lớp chuyên Sinh học, 01 lớp chuyên Tin học, 01 lớp chuyên Văn, 01 lớp chuyên Tiếng Anh và 02 lớp không chuyên (lớp nguồn). Số lượng ở mỗi lớp chuyên không quá 35 học sinh/ lớp, lớp nguồn không quá 45 học sinh/ lớp. Như vậy, một thế hệ học sinh mới nữa chuẩn bị bước vào giảng đường của THPT Chuyên Hoàng Lê Kha và tin chắc rằng với phương pháp dạy đạt chuẩn, môi trường học tập đầy đủ tiện nghi, thoải mái cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.


Song song đó nhà trường còn áp dụng phương pháp quản lý, dạy học, kiểm tra đánh giá tiên tiến; tổ chức hiệu quả các hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống và kỹ năng hoạt động xã hội của học sinh; tạo điều kiện cho học sinh nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, vận dụng kiến thức vào giải quyết những vấn đề thực tiễn và sử dụng ngoại ngữ trong học tập, giao tiếp, các em học sinh sẽ có được cho mình những nền tảng kiến thức vững chắc từ đó là hành trang cho mình trong bước đường tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 368 Trường Chinh, khu phố 6, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3822 860

Email: c3hoanglekha.tayninh@moet.edu.vn

Website: http://thpt-hoanglekha-tayninh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptchuyenhoanglekhatayninh/

Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
Trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy