Trường THPT Lý Thường Kiệt

Trường THPT Lý Thường Kiệt tọa lạc tại Thị trấn Hòa Thành - Huyện Hòa Thành - Tây Ninh. Đây là ngôi trường được xếp loại 1 về chất lượng giáo dục của tỉnh, đồng thời đây cũng là ngôi trường có bề dày truyền thống giáo dục lâu đời. Trong hoạt động của tập thể, nhà trường có chi bộ Đảng gồm những đảng viên ưu tú đóng vai trò nòng cốt, là hạt nhân tạo khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị. Trong hoạt động dạy và học nhà trường luôn chú trọng về sự phát triển và chất lượng học tập của học sinh.


Để tạo dựng được ngôi Trường THPT Lý Thường Kiệt danh tiếng cả về chất và lượng nhà trường đã không ngừng đổi mới về phương pháp giảng dạy. Những bài giảng được đội ngũ giáo viên nhà trường cập nhật, hoàn thiện theo từng năm học, từng giai đoạn giáo dục để phù hợp với thế hệ học sinh qua các năm. Bên cạnh đó, trường cũng tạo điều kiện, bồi dưỡng nâng cao chất lượng chuyên môn của cán bộ, giáo viên nhà trường. Hầu hết các giáo viên của Trường THPT Lý Thường Kiệt đều có trình độ tay nghề vững vàng, nhiều giáo viên đạt hạng 2 về chất lượng giảng dạy. Với sự nỗ lực ấy nhà trường được Thủ tướng Chính Phủ tặng bằng khen và chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng ba”.


Không chỉ chú trọng về sự phát triển chất lượng tri thức mà việc phát triển toàn diện về thể chất và năng khiếu cũng được trường sâu sát khi thường xuyên tổ chức các hoạt động, hội thi, chương trình văn hóa văn nghệ. Thông qua các hoạt động ấy có thể giúp mỗi em học sinh phát huy được thế mạnh của mình cũng như tiếp thu, rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho bản thân.


Với bao thế hệ học trò có phẩm chất, năng lực tốt bước ra từ Trường THPT Lý Thường Kiệt, nhà trường đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước. Đồng thời với mục tiêu đã đề ra cùng sự phát triển không ngừng nghỉ tin chắc rằng trong những năm tiếp theo Trường THPT Lý Thường Kiệt sẽ đạt được nhiều hơn nữa những thành tích cao trong việc dạy và học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 354, KP4, Thị trấn Hòa Thành, Huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3830 957

Email: c3lythuongkiet.tayninh@moet.edu.vn

Website: http://thptlythuongkiet.sgdtayninh.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thptlythuongkiettayninh

Trường THPT Lý Thường Kiệt
Trường THPT Lý Thường Kiệt
Trường THPT Lý Thường Kiệt
Trường THPT Lý Thường Kiệt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy