Trường THPT Cái Bè

Nếu như trường THPT Đốc Binh Kiều đã trải qua 62 năm hình thành và phát triển thì song hành với Đốc Binh Kiều trên bề dày lịch sử trong sự nghiệp giáo dục đó chính là trường THPT Cái Bè.


Tọa lạc tại thị trấn Cái Bè của Tiền Giang đây được xem là ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực và các quận huyện lân cận. THPT Cái Bè có chất lượng giáo dục đạt ở mức cao từ điểm tuyển sinh đầu vào ở lớp 10 đến điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia. Chính vì thế, số lượng học sinh sau khi tốt nghiệp tại THPT Cái Bè đa phần trở thành một bộ phận trí thức trong nhiều lĩnh vực và lao động có trình độ cao của mảnh đất Tiền Giang nói riêng và của cả nước nói chung.


Trong những năm học qua, vào mỗi năm thầy và trò của trường THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp "trồng người" của mình như: có 100% học sinh tốt nghiêp THPT, hơn 84% học sinh khá, giỏi; có gần 30 em học sinh giỏi cấp tỉnh, đặc biệt có 01 học đạt giải nhất và 01 học sinh đạt giải nhì chung kết năm Đường đến Vinh quang. Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có tinh thần trách nhiệm, luôn chấp hành tốt quy chế làm việc của nhà trường. Đội ngũ thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy đều có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết. Đặc biệt, trường có 04 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở;...


Nhằm phát huy truyền thống dạy tốt học tốt của trường THPT Cái Bè, Ban Giám hiệu luôn quan tâm, theo dõi sát sao từng giai đoạn trong công tác dạy và học để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi cho thầy, cô giáo và học sinh phát triển một cách toàn diện… Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên trẻ, sự năng động, sáng tạo, tích cực trao đồi kiến thức, thiếp thu kinh nghiệm của những đội ngũ thầy cô đi trước và chủ động tiếp cận những phương tiện kỹ thuật, phương pháp giảng dạy hiện đại, đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lí, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm tạo sự đồng bộ trong mọi hoạt động để xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu III Thị trấn Cái Bè - Cái Bè - Tiền Giang
Điện thoại:
0733 824 355

Email: info@caibe.edu.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/THPTCaiBe

tTHPT Cái Bè ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực
tTHPT Cái Bè ngôi trường cấp ba danh tiếng tại khu vực
THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp
THPT Cái Bè đã luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, nhà trường cũng đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp "trồng người"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy