THPT Trương Định

Được thành lập vào năm 1955 Trường THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh, từ đó chấp cánh cho ước mơ của mỗi người học trò của mình được bay cao trên bầu trời tri thức và hướng đến đỉnh vinh quang của tương lai.


Trải qua 66 năm dù gặp phải bao thăng trầm biến đổi của đất nhưng THPT Trương Định vẫn kiên cường, mạnh mẽ, vươn lên từng ngày và sau 66 năm vững chãi, Trương Định giờ đây đã mang trên mình bề dày không chỉ của lịch sử thời gian mà còn của truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”và “Tôn sư trọng đạo” với những thành tựu vẻ vang đầy tự hào.


Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, trúng tuyển vào đại học, cao đẳng và các hoạt động giáo dục khác. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn được nhà trường quan tâm và kết quả đạt được đó chính là nhà trường có số học sinh đạt được những kết quả cao trong những kỳ thi cấp tỉnh và Quốc gia ngày một tăng cao. Đặc biệt, trong các kỳ thi tuyển sinh vào đại học nhà trường luôn có học sinh ghi tên mình trong danh sách đỗ thủ khoa, á khoa. Bên cạnh thành tích về học tập thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên ưu tú khi nhận được các giải thưởng và danh hiệu danh giá trong sự nghiệp giáo dục của mình như: nhà giáo ưu tú, Huân chương Lao động hạng Ba, Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh ngoài ra đội ngũ thầy cô nhà trường còn vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT, nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

Với sự nỗ lực phấn đấu của giáo viên và học sinh qua nhiều thập niên, Trường THPT Trương Định vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động hạng Ba. Để tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng giáo dục và phát triển toàn diện để không chỉ phù hợp với học sinh theo từng năm mà còn nâng cao hơn nữa chất lượng học tập của nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
10 Đường Nguyễn Văn Côn, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang
Điện thoại:
0273 384 1614
Fanpage:
https://www.facebook.com/thanhnientruongdinh/

THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh
THPT Trương Định tự hào là chiếc nôi giáo dục, nơi đã tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc cho bao thế hệ học sinh
Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp
Trong nhiều năm liền, trường THPT Trương Định đã đạt danh hiệu Trường học xuất sắc, luôn đứng trong top đầu của tỉnh về tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy