THPT Đốc Binh Kiều

Là ngôi trường có bề dày hơn 60 hình thành và phát triển cùng những thành tích đạt được trong sự nghiệp giáo dục, trường THPT Đốc Binh Kiều xứng danh là ngôi trường THPT có chất lượng đào tạo tốt nhất nhì trên địa bàn huyện Cai Lậy và của Tiền Giang


Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao. Ở mỗi năm học tập thể sư phạm nhà trường luôn bám sát và thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của ngành GD-ĐT về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của từng năm. Tập thể nhà trường thực hiện tốt việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các cuộc vận động, phong trào thi đua của ngành GD-ĐT gắn với chủ đề theo từng năm học. Trường còn tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về chính trị, trong sáng về phẩm chất lối sống và chuẩn hóa về trình độ. Trường có 90 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó có 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và 17 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 14 cán bộ, giáo viên được tặng huy chương “Vì sự nghiệp giáo dục", nhiều cán bộ giáo viên đạt danh hiệu cán bộ quản lý giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.


Về chất lượng giáo dục, hàng năm, tỷ lệ học sinh xếp loại giỏi, đạt trên 25%; tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt trên 99%.Trong những năm gần đây, nhà trường có số học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh, giỏi văn hóa cấp quốc gia ngày càng nâng cao. Tỷ lệ trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp đạt từ 60% trở lên.


Để có được những thành tích đào tạo ở mức cao như thế tất cả đều nhờ vào định hướng vững vàng, quản lý chặt chẽ của Ban giám hiệu nhà trường; sự nỗ lực hết mình của thầy và trò của trường. Bên cạnh đó, điều kiện học tập tại trường cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên chất lượng học tập cho học sinh tại đây. THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày. Ngoài ra nhà trường còn có các phòng chức năng, nhà đa năng, hồ bơi và các sân thể dục thể thao với đầy đủ tiện nghi, dụng cụ giúp học sinh nơi đây không chỉ có đủ điều kiện phát triển trí tuệ mà còn cả thể chất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đường Thanh Tâm, Khu 1, Phường 4,, Tiền Giang
Điện thoại:
0273 382 9348
Fanpage:
https://www.facebook.com/DoanTNDBK/

Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao
Trải qua 62 năm tuổi chất lượng dạy và học của THPT Đốc Binh Kiều luôn không ngừng được nâng cao
THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày
THPT Đốc Binh Kiều có cơ sở vật chất hoàn chỉnh, đáp ứng hoạt động dạy và học 02 buổi/ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy