THPT Vĩnh Kim

Khi nhắc về THPT Vĩnh Kim nhiều thế hệ thầy và trò nơi đây không khỏi hạnh phúc và đầy tự hào về một ngôi trường đã trưởng thành từ gian khó, vượt mọi thách thức để kiến tạo nên một nền tảng kiến thức vững chắc cho học sinh. Bên cạnh đó sự quan tâm, tận tình giảng dạy của thầy cô và bao kỷ niệm hiền hòa của thời học sinh dưới mái trường cũng để lại dấu ấn khó phai trong kí ức của những ai từng mang trên ngực của mình chiếc phù hiệu mang tên THPT Vĩnh Kim.


Là ngôi trường tọa lạc tại trên đường ĐT876 thuộc huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang, trường THPT Vĩnh Kim như một chứng nhân lịch sử, nơi chứng kiến sự đổi mới từng ngày của quê hương Châu Thành. Và để xứng đáng với sứ mệnh đào tạo nên đội ngũ trí thức và nguồn lao động tài đức cho địa phương nên trong suốt tháng năm hình thành và phát triển của mình tập thể nhà trường đã nỗ lực không ngừng, ra sức thi đua "Dạy tốt - học tốt", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra và đạt được những thành tựu nổi bật, Mỗi năm, THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt 100%; tỷ lệ học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt tăng cao qua mỗi năm; nhiều học sinh đạt giải cao trong các Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia và nhiều cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật.


Để làm nên những thành công như thế tất cả là nhờ vào sự chỉ đạo, quản lý của Ban Giám Hiệu nhà trường cùng với đó là việc thực hiện hiệu quả 9 nhiệm vụ chủ yếu và 5 nhóm giải pháp cơ bản của ngành. Song song đó nhà trường còn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; dạy chữ kết hợp với dạy người, xây dựng môi trường học tập thân thiện, sáng tạo, xây dựng cảnh quan trường học "Xanh - Sạch - Đẹp", đẩy mạnh thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".


Sau những năm tháng miệt mài cống hiến cho sự nghiệp giáo dục nước nhà giờ đây trường THPT đã ghi tên mình vào danh sách trường THPT đạt chuẩn quốc gia của tỉnh và để xứng đáng với danh hiệu ấy nhà trường đã không ngừng duy trì, phát huy những truyền thống vốn có và nỗ lực để đạt nhiều hơn những thành tích dạy và học trong những năm đã qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Ấp Thới, ĐT876, Đồng Hoà, Châu Thành, Tiền Giang
Điện thoại:
0273 383 4014
Fanpage:
https://www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Vĩnh-Kim-113889010263014

THPT Vĩnh Kim niềm tự hào của bao thế hệ học sinh nơi đây
THPT Vĩnh Kim niềm tự hào của bao thế hệ học sinh nơi đây
THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt trên 100%
THPT Vĩnh Kim có tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia đạt trên 100%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy