THPT Phạm Thành Trung

top 11
Tuyết Hương

Trường THPT Phạm Thành Trung có tiền thân là trường Tiểu học An Hữu, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử đến năm 2003 trường chính thức mang tên THPT Phạm Thành Trung.


Trải qua 59 năm hình thành và phát triển, trường THPT Phạm Thành Trung cũng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Nổi trội nhất chính là trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia. Đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong đó có nhiều giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ, sau đại học và đại học.


Nếu trường THPT Cái Bè có điểm tuyển sinh đầu vào ở mức cao nhất trong danh sách trường THPT huyện Cái Bè thì trường THPT Phạm Thành Trung có sổ điểm đầu vào của năm học 2021-2020 cũng không mấy kém cạnh với điểm của nguyện vọng 1 là 22.41 điểm và nguyện vọng 2 là 23.50 điểm.


Với việc chất lượng giáo dục được nâng cao ngay từ những ngày đầu tuyển sinh cùng với phương hướng hoạt động và mục tiêu trở thành ngôi trường THPT đạt chuẩn, nâng tầm cả về chất lẫn về lượng nên mỗi thế hệ học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường THPT Phạm Thành Trung đều có một nền tảng kiến thức vững chắc. Song song đó nhà trường còn chú trọng việc phát triển toàn diện, xem người học là trung tâm của hoạt động giáo dục nên đây được xem là ngôi trường được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn cho nguyện vọng học cấp 3 của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 381 7436

Fabpage: https://www.facebook.com/thptptt.net

Tuy có bề dày lịch sử chưa lâu đời kể từ khi mang tên trường THPT Phạm Thành Trung tuy nhiên trường đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
Tuy có bề dày lịch sử chưa lâu đời kể từ khi mang tên trường THPT Phạm Thành Trung tuy nhiên trường đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể.
Trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia
Trong nhiều năm liền, nhà trường đạt 100% tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THPT quốc gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy