Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten

Trường mầm non là ngôi trường đầu tiên của các con khi chập chững rời xa vòng tay ba mẹ để chuẩn bị hành trang bước vào đời. Vì thế việc chọn một ngôi trường đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoải mái và ấm áp như ở nhà là điều hết sức quan trọng. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten luôn cải thiện không ngừng để trở thành ngôi nhà thứ 2 cho các trẻ.


Đến đây, trẻ sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập năng động, thoải mái. Nhà trường áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới tiên tiến nhằm giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên và toàn diện các mặt: ngôn ngữ, tư duy, giao tiếp xã hội, vận động, cảm xúc và những kỹ năng sống theo từng giai đoạn phát triển.


Cơ sở vật chất của Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten được đầu tư hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với không gian rộng lớn và nhiều cây xanh tạo bầu không khí trong lành. Phòng học được thiết kế thoáng mát, có trang thiết bị đồ dùng đồ chơi đầy đủ, có phòng học, phòng ăn, khu vui chơi riêng biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển thể chất tinh thần cho trẻ. Có lắp camera an ninh giám sát 24/7 giúp bậc phụ huynh có thể theo dõi các bé từ xa. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề sẽ là bạn đồng hành cùng các con trong suốt quảng thời gian tuổi thơ ở tại trường.


Trường Mầm non Yến Nhi Kindergaten xây dựng thực đơn khoa học thay đổi thường xuyên đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng giúp trẻ phát triển thể chất, trí tuệ tốt nhất. Ngoài ra, trường cũng rất chú trọng đến việc cân bằng dinh dưỡng bữa ăn để hỗ trợ trẻ phát triển trí tuệ và thể lực hài hòa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
18/52/10 Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại
: 028 6652 0090 & 0988 936 320
Fanpage:
www.facebook.com/Yến-Nhi-kindergaten-439802929926020

Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten
Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten
Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten có nhiều hoạt động ngoại khóa
Trường Mầm Non Yến Nhi Kindergaten có nhiều hoạt động ngoại khóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy