Trường Mầm non Song Ngữ First Steps

top 11
Ngọc Quân

Hành trình phát triển lâu dài của một đứa trẻ luôn cần có sự dẫn dắt và lòng yêu thương. Trong suốt quá trình thành lập, Trường Mầm non Song Ngữ First Steps rất hân hạnh được đồng hành cùng quý phụ huynh từ những bước đi đầu đời của trẻ. Từ khi các bé chập chững tò mò về mọi thứ xung quanh cho đến khi hình thành những cảm xúc trí tuệ và tư duy, đội ngũ giáo viên của trường luôn sẵn sàng để cùng trẻ học hỏi và khám phá.


Trường Mầm non Song Ngữ First Steps có chương trình học đa dạng, phong phú cho các bé được phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần và trí tuệ. Hiện tại nhà trường dạy học theo hướng tiếp cận dự án - Reggio Emilia. Hàng tháng các con học những dự án khác nhau. Cô trò sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu về những kiến thức nhỏ từ dự án nhằm khai phá sự tò mò của bé. Cuối tháng các con sẽ tổng kết dự án và cùng nhau xem lại đã học được những gì. Mỗi buổi sáng đến Trường Mầm non Song Ngữ First Steps, con sẽ được tập thể dục buổi sáng cùng các bạn và cô trên sân trường để có một khởi đầu thật khoẻ khoắn, tươi vui. Sau giờ ăn sáng, các con sẽ bắt đầu các tiết học dự án/ tiếng Anh/ yoga hoặc nhảy tuỳ theo lịch học. Nhằm mục đích cho các bé được tiếp xúc với kiến thức mới một cách hiệu quả nhất thì ngoài các tiết tiếng Anh, các con còn được học tất cả các môn học khác bằng tiếng Anh như Toán, Khám phá khoa học, Kể chuyện nhằm tăng vốn từ vựng.


Đặc biệt đội ngũ giáo viên nhiệt huyết với phương châm "Yêu trẻ, tôn trọng & lắng nghe" luôn tôn trọng sự sáng tạo của các bé, dùng sự yêu thương trẻ em của mình để nhẹ nhàng lắng nghe và có phương pháp ứng xử, hướng dẫn phù hợp cho tính cách của mỗi bé. Nhà trường thường xuyên đào tạo, vập nhật và trau dồi khả năng giảng dạy cũng như kinh nghiệm cho toàn bộ đội ngũ giáo viên bằng cách thường xuyên tổ chức đào tạo nội bộ để các cô có cơ hội học hỏi nâng cao kỹ năng.


Những điều làm nên sự nổi bật của Trường Mầm non Song Ngữ First Steps:

  • Chế độ dinh dưỡng được chú trọng hàng đầu, nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín có giấy tờ đảm bào an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài các khẩu phần ăn chính còn xen kẽ những khẩu phần phụ với nước trái cây, sữa dinh dưỡng,...
  • Mỗi lớp giới hạn không quá 15 bé để các bé có không gian thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.
  • Môi trường học tập xanh - thoáng và an toàn với 5 phòng học có diện tích mỗi phòng 50m2 được thiết kế thông thoáng cùng hệ thống cửa sổ cung cấp đầy đủ ánh sáng mặt trời cho trẻ.
  • Trang bị 100% camera để phụ huynh dễ dàng theo dõi
  • Đồng thời trường có hồ bơi nhỏ để phục vụ cho các tiết học/ hoạt động chơi nước cho các bé.
  • Trường có 2 sân chơi ngoài trời, được trải thảm cỏ để đảm bảo an toàn khi trẻ chạy nhảy, vui chơi. Sân sau thiết kế bao gồm cả 1 vườn rau nhỏ để các bé được trải nghiệm trồng, chăm sóc làm vườn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13A Phan Văn Hớn, Ấp 1, X. Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0909 248 801

Email: firststepspreschoolvn@gmail.com

Website: https://firststepshocmon.kiddihub.com/?category=1

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonfirststeps.hocmon

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
Trường Mầm non Song Ngữ First Steps
Trường Mầm non Song Ngữ First Steps

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy