Trường Mầm Non Dâu Tây

top 8
Thu Vân

Một ngôi trường mầm non chất lượng tại huyện Hóc Môn mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Trường Mầm non Dâu Tây. Hiểu rõ việc chú trọng tập trung phát triển cả thể chất và trí tuệ chính là điều vô cùng quan trọng trong giai đoạn phát triển đầu đời của bé, trường luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường học tập đầy lý tưởng và thú vị cho trẻ, tạo dựng niềm tin ở các bậc phụ huynh.

Trường Mầm non Dâu Tây có chương trình giáo dục được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục Việt Nam giúp trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt. Có nhiều chương trình học theo lộ trình từng nhóm tuổi khác nhau như chương trình áp dụng phương pháp kỹ năng kích trí thông minh cho trẻ, chương trình dạy tiếng Anh, chương trình tập làm quen chữ và số, chương trình kỹ năng sống và chương trình dạy thể dục nhịp điệu tăng cường sức khỏe. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, có kỹ năng sẽ hướng dẫn và dạy giảng nhiệt tình giúp trẻ vừa tiếp thu kiến thức cơ bản vừa học thêm những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho hành trình bước vào đời.


Cơ sở vật chất của trường vô cùng hiện đại, tạo không gian thoải mái và tự nhiên nhất để trẻ học tập và vui chơi. Toàn bộ khuôn viên trường được lót thảm cỏ nhân tạo, tránh va đập các phần mềm của trẻ. Phòng học được trang trí đẹp mắt và rộng rãi, bảo đảm ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, trường còn lắp đặt camera trực tuyến để bố mẹ tiện theo dõi và hệ thống máy lạnh mát mẻ để bé có giấc ngủ ngon. Smart tivi riêng từng phòng cho các bé học tập các chương trình tiếng anh và xem các chương trình năng động cho trẻ.


Các mẹ không cần phải quá lo lắng về chế độ dinh dưỡng của trẻ khi học tập ở Trường Mầm non Dâu Tây. Vì tất cả thực phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn mỗi ngày đều hấp dẫn, phong phú và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ quá trình phát triển cơ thể và trí não của trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2/175A Dương Công Khi, Ấp Tân Lập, Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0918 605 363
Email: vietmycomestic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonDauTay
Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

Trường Mầm Non Dâu Tây
Trường Mầm Non Dâu Tây
Trường Mầm Non Dâu Tây
Trường Mầm Non Dâu Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy