Trường Mầm Non Edukids Montessori

top 5
Thu Vân

Trường Mầm non Edukids Montessori ra đời với mong muốn mang cho trẻ em Việt Nam một môi trường giáo dục Montessori chuẩn quốc tế. Đến với trường bé sẽ không bị gò bó trong bốn bức tường mà được học tập vui chơi trong môi trường thiên nhiên giúp trẻ khám thế giới muôn màu sắc bên cạnh những tiết học lý thú.


Trường có cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn Montessori với phòng học đầy đủ giáo cụ, trang thiết bị hiện đại. Bên ngoài có sân chơi riêng bao gồm khu vận động liên hoàn, bể bơi... với bóng cây xanh ngợp trời, đồ chơi được trang bị đa dạng và phong phú. Lối trang trí phù hợp với giáo dục mầm non nên chú trọng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng. Trường luôn đảm bảo trẻ được sinh hoạt không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhất để tạo sự thoải mái, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện lâu dài.


Áp dụng theo phương pháp học Montessori lấy trẻ làm trung tâm, Edukids Montessori xây dựng và tạo ra một môi trường giáo dục văn hóa giúp trẻ em được nuôi dưỡng cảm xúc, nhân cách và cảm hứng học tập mãi mãi về sau. Chương trình học tại đây ứng dụng đa dạng ở tất cả các lĩnh vực học như Practical Life, Math, Language, Art & craff, Astronomy, Science... do đội ngũ giáo viên người Việt và nước ngoài được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn. Bé sẽ được tiếp xúc tiếng Anh với nhiều hình thức đa dạng: CLB tiếng Anh, học với người nước ngoài, khám phá khoa học và học tạo hình cùng giáo viên Anh Văn người bản xứ.


Với tiêu chí sức khỏe của trẻ là trên hết, Edukids Montessori chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ Công ty thực phẩm Hiệp Nông Phát có chứng nhận của cơ quan thẩm quyền. Thực đơn được thay đổi và cập nhật đa dạng, không trùng lặp giúp trẻ ăn ngon miệng hơn gồm 3 buổi ăn chính và 2 buổi phụ trong một ngày, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48/12 Song Hành QL 22, Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0987 846 815
Email: edukidsmontessori.pre@gmail.com
Website: https://edukids.kiddihub.com/
Fanpage: https://m.facebook.com/EdukidsMontessori
Giờ mở cửa: 7:00 -17:00

Trường Mầm Non Edukids Montessori
Trường Mầm Non Edukids Montessori
Trường Mầm Non Edukids Montessori
Trường Mầm Non Edukids Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy