Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)

top 10
Thu Vân

Được thành lập vào năm 2019, Trường Mầm Nom Mặt Trời Bé Thơ - Sunrise Kids hiện nay đã trở thành ngôi trường nhận được nhiều sự tin tưởng của những ông bố, bà mẹ mong muốn con mình được học tập và sinh hoạt ở môi trường có điều kiện tốt nhất. Các trẻ khi đến đây đều được chăm sóc và nuôi dạy như khi ở nhà, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Trường có tổng diện tích hơn 1000m2, bao gồm các phòng học với hệ thống camera trực tuyến, lớp đa năng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học. Với đội ngũ giáo viên trẻ trung năng động lành nghề, giàu nhiệt huyết và tận tâm, Trường Mầm non Mặt Trời Bé Thơ không chỉ là một địa điểm tin cậy cho các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình mà còn là nơi các bé có thể tự mình khám phá bản thân và thế giới xung quanh, khơi gợi tính ham học hỏi và sự sáng tạo.


Cũng giống như những trường công lập khác, Trường Mầm non Mặt Trời Bé Thơ có chương trình học đạt chuẩn, theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT với những tiết học về chữ và số cơ bản để trẻ có kiến thức nền tảng trước khi bước vào lớp một. Vào giờ sinh hoạt ngoạt khóa, các bé còn được nô đùa, tham gia một số hoạt động thú vị, sát với thực tiễn như vẽ tranh, múa hát, thể dục nhịp điệu, đi thăm quan vườn thú... Vận động nhiều như thế nên nhà trường vẫn không quên chú trọng đến việc nạp năng lượng cho trẻ bằng những bữa ăn hấp dẫn, đa dạng và giàu chất dinh dưỡng để trẻ khỏe mạnh và lớn khôn mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Đường Song Hành, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0902 333 138 & 0917 733 138
Email: mamnonsunrisekids@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/mattroibethohm/
Giờ mở cửa: 9:30 - 17:00

Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)
Trường Mầm Non Mặt Trời Bé Thơ (Sunrise Kids)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy