Trường Mầm non Sunshine House Montessori

Trường Mầm non Sunshine House Montessori tự hào là ngôi nhà thứ 2 của trẻ em. Với tiêu chí tôn trọng trẻ mọi lúc mọi nơi, nhà trường và đội ngũ giáo viên cam kết giáo dục trẻ trên tinh thần tôn trọng, yêu thương và nhiệt huyết nhất. Song song với đó, nhà trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ và an toàn đối với trẻ nhỏ để các bé thỏa sức vừa học vừa chơi và phát triển một cách hiệu quả nhất.


Với những tiện nghi dịch vụ như xe bus đưa đón, khẩu phần ăn sáng, đón muộn và đặc biệt là có trông trẻ vào thứ 7 đã một phần nào san sẻ được nổi lo về thời gian của phụ huynh, đó cũng là điều khiến cho Trường Mầm non Sunshine House Montessori tự hào nhất. Đến với lớp học tại đây, trẻ được giáo dục kết hợp cả chương trình giáo dục truyền thống và chương trình giáo dục sớm để các bé được phát triển toàn diện, phát triển tối đa 2 bán cầu não bằng cách cho trẻ hoạt động nhiều bằng 2 tay (cơ tinh). Đặc biệt chú trọng giáo dục kỹ năng sống mọi lúc, mọi nơi và luôn cập nhật các vấn nạn nguy hiểm cho trẻ em ngoài xã hội để có thể đưa ra các cách giáo dục trẻ tự bảo vệ mình trong nhiều tình huống. Kết hợp với các hoạt động ngoại khóa để trẻ không bị lẩn quẩn trong "vòng xoáy" đến trường rồi lại về nhà. Không chỉ thế mà còn các lớp năng khiếu như võ, đàn, vẽ sáng tạo giúp bé nâng cao óc sáng tạo cũng như sức khỏe thể chất.


Những bữa ăn cho trẻ đều được cung cấp bởi công ty có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, thực đơn rất đa dạng và phong phú đảm bảo khẩu vị cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37/4E đường Nguyễn Thị Huệ, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0901 000 577

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083638585936

Trường Mầm non Sunshine House Montessori
Trường Mầm non Sunshine House Montessori
Trường Mầm non Sunshine House Montessori
Trường Mầm non Sunshine House Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy