Trường Mầm Non Tư Thục Rạng Đông 2

top 9
Thu Vân

Để trở hành những con người có ích và thành công trong tương lai, trẻ cần được lớn lên ở một môi trường tốt giúp phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài những kiến thức, trẻ còn cần có những kỹ năng mềm, khả năng tư duy độc lập và đặc biệt phải là những con người tốt bụng, biết yêu thương. Vì thế, tại Mầm Non Tư Thục Rạng Đông 2, nhà trường cam kết tạo môi trường và hoạt động nơi trẻ có thể khai phá và nuôi dưỡng những tiềm năng của mình.

Nhà trường kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy, đặc biệt với Chương trình Tiếng Việt dựa trên khung chuẩn mầm non quốc gia với cách tiếp cận học qua chơi cho trẻ những giờ hoạt động tiếp diễn, kết nối về mọi mặt phát triển mang tính khám phá. Đội ngũ giáo viên gồm các giáo viên có chuyên môn, đảm bảo 100% đều tốt nghiệp chuyên ngành giáo dục mầm non, tận tâm, yêu trẻ, rất tâm huyết với nghề, với trẻ.


Hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng hiện đại, có sân chơi rộng, nhiều cây xanh thoáng mát và gần gũi với trẻ. Trường sở hữu các phòng học lớn được bố trí đầy đủ ánh sáng với hệ thống cửa sổ lớn. Lớp học được trang bị điều hòa không khí hiện đại và nhiều giáo cụ tiên tiến đáp ứng nhu cầu dạy học cho trẻ.

Thực đơn và khẩu phần áp dụng cho con tại đây được nhân viên bếp tính toán kỹ lưỡng và hợp lý theo nhu cầu phát triển, đáp ứng đủ về dinh dưỡng theo từng nhóm tuổi. Trường Mầm non Tư thục Rạng Đông 2 cam kết sử dụng nguồn cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo vệ sinh, an toàn đến từ nhà phân phối uy tín nên bố mẹ có thể yên tâm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27/1 Tô Ký, Ấp Đông Thới Tam, Thôn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0286 670 7064
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063952902132

Trường Mầm Non Rạng Đông 2
Trường Mầm Non Rạng Đông 2
Trường Mầm Non Rạng Đông 2
Trường Mầm Non Rạng Đông 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy